"Hành trình Hoa nhân ái" tại xã Quảng Trực

Đặng Hiền| 17/01/2021 08:41

Ngày 16/1, tại xã Quảng Trực (Tuy Đức), Tỉnh đoàn Đắk Nông, Hội LHTNVN tỉnh phối hợp với Trung tâm Công tác xã hội Thanh niên TP. Hồ Chí Minh, cùng các đơn vị liên quan tổ chức chương trình "Hành trình Hoa nhân ái" với sự tham gia của đông đảo đoàn viên, thanh niên, các em thiếu nhi và người dân trên địa bàn.

ADQuảng cáo

Tập huấn kỹ năng phòng chống xâm hại trẻ em cho thiếu nhi

Với chủ đề “Xuân biên giới năm 2021”, chương trình diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa như: tập huấn kỹ năng phòng chống xâm hại trẻ em; các gian hàng trò chơi dân gian, gian hàng ẩm thực, gian hàng 0 đồng; đêm giao lưu văn nghệ.

Gian hàng quà tặng miễn phí thu hút đông đảo các em thiếu nhi

Chương trình còn trao tặng trao tặng 203 hộp sữa bột dinh dưỡng có tổng trị giá 150 triệu đồng; 203 suất quà, trị giá 600.000 đồng/suất cho các em thiếu nhi vượt khó học tốt; 100 suất quà trị giá 1 triệu đồng/suất cho 100 hộ đồng bào dân tộc thiểu số, hộ có khó khăn.

ADQuảng cáo

Trao tặng 100 suất quà là các nhu yếu phẩm cần thiết cho các hộ gia đình

Các bạn đoàn viên, thanh niên cũng tham gia sơn mới lại cổng trường, xây dựng sân chơi bằng vật dụng tái chế cho học sinh của Trường Tiểu học Ama Trang Lơng, xã Quảng Trực với trị giá 15 triệu đồng.

Trao tặng 203 hộp sữa bột dinh dưỡng cho thiếu nhi

Với tổng kinh phí thực hiện 350 triệu đồng, chương trình là hoạt động ý nghĩa nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ sẻ chia với các hoàn cảnh khó khăn, mang một mùa xuân ấm áp đến nơi biên giới cho học sinh, người dân.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Hành trình Hoa nhân ái" tại xã Quảng Trực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO