Gần 50 doanh nghiệp tham gia “Phiên chợ hàng Việt Nam về miền núi” năm 2019

Cao Biên| 18/06/2019 13:50

Sau Phiên chợ hàng Việt về miền núi huyện Đắk Mil, tối 17/6, tại Trung tâm văn hóa huyện Krông Nô, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại (Sở Công thương tỉnh Đắk Nông) phối hợp với UBND huyện Krông Nô tổ chức Lễ khai mạc Phiên chợ hàng Việt về miền núi huyện Krông Nô năm 2019.

Các gian hàng quần áo với nhiều mẫu mã phục vụ người tiêu dùng tại Phiên chợ hàng Việt

Phiên chợ hàng Việt về miền núi huyện Krông Nô có gần 50 gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia. Các sản phẩm tham gia phiên chợ là thực phẩm chế biến, gia vị, nước giải khát; hàng tiêu dùng thiết yếu; may mặc, giày dép; đồ gia dụng, đồ điện tử, điện lạnh và sản phẩm công nghiệp phục vụ sản xuất nông nghiệp chất lượng cao do các doanh nghiệp trong nước sản xuất.

Lãnh đạo huyện, Ban tổ chức Phiên chợ tham quan các gian hàng

Nhân dịp này, Ban tổ chức phiên chợ đã tặng 10 triệu đồng cho Quỹ học sinh nghèo và Quỹ vì người nghèo của huyện Krông Nô.

Ban tổ chức Phiên chợ trao 10 triệu đồng cho Quỹ học sinh nghèo và Quỹ vì người nghèo của huyện Krông Nô

Phiên chợ sẽ tổ chức đến hết ngày 19/6/2019. Đây là dịp để người tiêu dùng huyện Krông Nô và các địa phương lân cận có cơ hội tìm hiểu, tiếp cận những mặt hàng Việt Nam chất lượng cao; các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh gặp gỡ, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm trong sản xuất, kinh doanh, tìm hiểu thị trường, quảng bá, nâng cao chất lượng, uy tín sản phẩm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gần 50 doanh nghiệp tham gia “Phiên chợ hàng Việt Nam về miền núi” năm 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO