Đợt phim "Kỷ niệm 44 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2019)”

Mỹ Hằng – Quang Vũ| 17/04/2019 15:19

Đợt phim do Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức, khai mạc vào tối 16/4 tại UBND xã Đắk P'lao (Đắk Glong).

Video clip:

Đông đảo người dân xã Đắk P'lao tham dự chương trình

Tại đêm khai mạc, cùng với thưởng thức chương trình văn nghệ gồm những ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu do các ca sĩ, diễn viên của Trung tâm Văn hóa tỉnh biểu diễn, khán giả còn được xem bộ phim tư liệu "Đắk Nông-Tiềm năng" và phim truyện "Mùi cỏ cháy" tái hiện hình ảnh bi tráng của chiến tranh vào mùa hè năm 1972 tại chiến trường Quảng Trị...

Bộ phim truyện " Mùi cỏ cháy" được trình chiếu tại đêm khai mạc đợt phim ở xã Đắk P'lao

Đợt phim sẽ kéo dài trong khoảng 1 tuần với việc tổ chức công chiếu các bộ phim truyện, lịch sử cách mạng tại các địa phương ở huyện Đắk Glong nhằm tuyên truyền nâng cao hiểu biết của người dân về lịch sử, những năm tháng hào hùng của dân tộc, thể hiện lòng tri ân đối với sự hi sinh cao cả của thế hệ đi trước đã ngã xuống vì độc lập tự do của dân tộc.

Tặng quà các gia đình chính sách thuộc diện khó khăn của xã Đắk P'lao

Nhân dịp này, Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng tỉnh còn tặng 10 phần quà (mỗi phần trị giá 300.000 đồng) cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đắk P'lao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đợt phim "Kỷ niệm 44 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2019)”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO