Đề thi môn Ngoại ngữ khó đối với thí sinh đăng ký xét tuyển đại học

Nguyễn Hiền| 26/06/2019 16:27

Chiều 26/6, tiếp tục kỳ thi THPT Quốc gia 2019, các thí sinh bước vào dự thi môn Ngoại ngữ, theo hình thức trắc nghiệm, thời gian làm bài 60 phút.

Video clip:

Thí sinh tranh thủ ôn lại bài trước giờ thi môn Ngoại ngữ

Ngoại ngữ là một trong những môn thi bắt buộc đối với các thí sinh xét tốt nghiệp. Nhiều thí sinh đánh giá đề thi môn Ngoại ngữ tương đối khó. Nhiều câu trắc nghiệm nếu thí sinh không cẩn thận sẽ bị nhầm khi chọn kết quả. Khó nhất trong đề thi vẫn là phần từ vựng vì có nhiều từ mới.

Đồ họa: Ngọc Tú

Cũng giống các môn thi khác, thí sinh xét tốt nghiệp có thể hoàn thành bài thi Ngoại ngữ đạt từ 5 điểm trở lên. Riêng đối với thí sinh đăng ký xét tuyển đại học thì đề thi tương đối “khó ăn”. Những thí sinh chuyên Anh văn của Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh (Gia Nghĩa) cũng cho rằng, nếu làm tốt chỉ đạt cao nhất khoảng 8-9 điểm.

Kiểm tra thẻ dự thi của thí sinh trước khi vào phòng thi

Qua tính toán, sau khi thực hiện xong bài thi môn Ngoại ngữ, nhiều thí sinh trên địa bàn tỉnh đã hoàn thành kỳ thi THPT Quốc gia 2019.

Phó trưởng điểm thi Trường THPT Chu Văn An cập nhật số điện thoại của những thí sinh chưa có mặt để gọi điện nhắc nhở đi thi

Theo ghi nhận của Sở Giáo dục-Đào tạo, trong ngày thi thứ hai, 13 điểm thi đều diễn ra theo đúng kế hoạch. Tại một số điểm thi, các phó trưởng điểm thi cập nhật số điện thoại để kịp thời gọi điện cho thí sinh đến dự thi khi thấy vắng mặt vào đầu giờ thi. Mặc dù thời gian chờ đợi thí sinh dự thi lâu nhưng phụ huynh được sắp xếp, bố trí nơi ngồi đợi hợp lý, không ảnh hưởng đến an ninh trật tự tại các điểm thi.

Thí sinh làm bài thi Ngoại ngữ theo hình thức trắc nghiệm

Theo thống kê, trong ngày thi thứ hai, toàn tỉnh vắng 44 lượt thí sinh; trong đó, buổi sáng vắng 28 lượt thí sinh, buổi chiều vắng 16 lượt thí sinh. Đáng chú ý, tại các điểm thi không có trường hợp cán bộ bộ coi thi và thí sinh vi phạm quy chế thi.

Các thí sinh trao đổi bài sau khi thi môn Ngoại ngữ

Sáng 27/6, các thí sinh tiếp tục dự thi Tổ hợp các môn Khoa học xã hội, với hình thức trắc nghiệm trong thời gian làm bài 150 phút.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đề thi môn Ngoại ngữ khó đối với thí sinh đăng ký xét tuyển đại học
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO