Đắk R’lấp tập huấn hướng dẫn giám sát và phòng, chống Covid-19

Khánh Hiền| 25/02/2021 16:11

Ngày 25/2, Trung tâm Y tế huyện Đắk R’lấp (Đắk Nông) tổ chức tập huấn hướng dẫn giám sát và phòng chống Covid-19 cho 30 người đang trực tiếp làm công tác phòng chống dịch trên địa bàn.

Video clip:

Đối tượng được tập huấn lần này là các trạm trưởng, đội phản ứng nhanh và các cán bộ y tế tham gia trực chốt kiểm soát dịch Covid-19 Cai Chanh, xã Đắk Ru.

Trung tâm Y tế huyện Đắk R’lấp tập huấn hướng dẫn giám sát và phòng chống Covid-19 cho những người đang trực tiếp làm công tác phòng chống dịch trên địa bàn

Tham gia lớp tập huấn, các học viên được hướng dẫn giám sát và phòng, chống Covid-19; chẩn đoán và điều trị viêm đường hô hấp cấp do SARS-CoV-2; cách ly y tế tại các khu cách ly tập trung, cách ly y tế tại nhà, nơi lưu trú và cách ly y tế tập trung tại khách sạn phòng, chống Covid-19; công tác xét nghiệm SARS-CoV-2; lấy mẫu, bảo quản và vận chuyển bệnh phẩm và sử dụng phương tiện phòng hộ cá nhân. Ngoài ra, các học viên còn được giới thiệu một số quy định, hướng dẫn về chi phí cách ly y tế; chữa bệnh và một số chế độ đặc thù trong phòng chống dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk R’lấp tập huấn hướng dẫn giám sát và phòng, chống Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO