Đắk Nông chưa ghi nhận trường hợp nào dương tính với Covid -19

Ngô Đồng| 25/02/2020 09:14

Theo báo cáo của Sở Y tế, tính đến ngày 24/2, trên địa bàn tỉnh Đắk Nông chưa ghi nhận trường hợp nào dương tính với Covid-19 và chỉ mới ghi nhận 5 trường hợp nghi ngờ mắc Covid-19 gồm: huyện Đắk R’lấp: 1 trường hợp, huyện Đắk Glong: 3 trường hợp, huyện Đắk Mil: 1 trường hợp. Tuy nhiên, 5 trường hợp nói trên đều có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 và đã được loại trừ.

Các cấp, các ngành, địa phương trên địa bàn tỉnh Đắk Nông quyết liệt vào cuộc phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Ngoài ra, có 40 trường hợp có tiếp xúc gần với các trường hợp nghi nhiễm nói trên gồm: huyện Đắk R’lấp 7 trường hợp; huyện Đắk Glong: 21 trường hợp; huyện Đắk Mil: 12 trường hợp. Qua thời gian theo dõi, xét nghiệm, hiện tất cả các trường hợp đều có kết quả âm tính, sức khỏe ổn định nên được loại trừ.

Các ngành chức năng đã tổ chức điều tra, giám sát, xác minh 133 trường hợp liên quan tại các huyện, thành phố và kết quả đều không lây nhiễm Covid-19. Tuy nhiên, ngành Y tế vẫn tư vấn và khuyến khích các trường hợp tự theo dõi sức khỏe, khi có dấu hiệu bất thường cần đến ngay các cơ sở y tế để được khám, điều trị kịp thời.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông chưa ghi nhận trường hợp nào dương tính với Covid -19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO