Đại hội đại biểu Hội Người mù tỉnh Đắk Nông lần thứ II

Hoàng Bảo| 15/01/2021 13:25

Ngày 15/1, Hội Người mù tỉnh Đắk Nông tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2020-2025, với sự tham dự của 67 đại biểu chính thức đại diện cho đông đảo hội viên, người mù trong tỉnh. Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tới dự.

ADQuảng cáo

Nhiệm kỳ 2015-2020, Hội Người mù tỉnh đã triển khai thực hiện hiệu quả nhiều hoạt động thiết thực

Nhiệm kỳ 2015-2020, Hội Người mù tỉnh đã triển khai thực hiện hiệu quả Nghị quyết Đại hội lần thứ I đề ra, trong đó nổi bật là công tác chăm lo đời sống hội viên, người mù. 5 năm qua, Hội đã vận động được gần 1,1 tỷ đồng để tặng quà hội viên, người mù nhân các dịp lễ, tết; xây dựng 1 căn nhà đại đoàn kết cho hội viên nghèo. Hoạt động hỗ trợ hội viên, người mù trong lao động sản xuất cũng được chú trọng. Đến nay, toàn tỉnh đã xây dựng được 3 cơ sở massage, tạo công ăn việc làm cho nhiều hội viên.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh đề nghị, Hội Người mù tỉnh cần tạo điều kiện thuận lợi giúp đỡ hội viên hòa nhập cộng đồng

ADQuảng cáo

Nhiệm kỳ 2020-2025, Hội Người mù tỉnh tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tăng cường công tác tuyên truyền, vận động hội viên tiếp tục nỗ lực, lao động phù hợp với khả năng và kêu gọi các nhà hảo tâm tặng quà, sửa chữa nhà ở cho hội viên, người mù…

Phát biểu chúc mừng đại hội, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh đề nghị, trong thời gian tới, Hội Người mù tỉnh cần đẩy mạnh xây dựng, ổn định tổ chức bộ máy, đi vào hoạt động hiệu quả và thành lập mới các tổ chức hội cơ sở đủ điều kiện. Hội cần tiếp tục theo dõi, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, tạo điều kiện thuận lợi giúp đỡ hội viên hòa nhập cộng đồng, sống có ích cho gia đình, xã hội. Hội viên cần được tạo điều kiện để có thể giao lưu, học tập kinh nghiệm, giúp đỡ nhau về tinh thần, vật chất khi gặp khó khăn.

Ban Chấp hành Hội Người mù tỉnh khóa II ra mắt nhận nhiệm vụ

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Hội Người mù tỉnh khóa II gồm 9 ủy viên; ông Nông Văn Huấn tiếp tục được bầu giữ chức danh Chủ tịch Hội Người mù tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại hội đại biểu Hội Người mù tỉnh Đắk Nông lần thứ II
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO