Công ty Cổ phần BOT và BT Đức Long tặng quà chốt kiểm soát dịch Covid-19

Quốc Sỹ| 09/02/2021 10:50

Ngày 8/2, Công ty Cổ phần BOT và BT Đức Long đã tổ chức thăm, tặng quà các lực lượng đang hoạt động tại Chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên quốc lộ 14, xã Đắk Ru (Đắk Rlấp).

Cùng với những phần quà nhu yếu phẩm như bánh chưng, giò, bánh kẹo, nước ngọt, Công ty Cổ phần BOT và BT Đức Long đã động viên đội ngũ cán bộ, nhân viên, tình nguyện viên đang ngày đêm túc trực tại Chốt kiểm soát dịch Covid-19 để đảm bảo an toàn cho người dân khi đi qua trạm thu phí tại xã Đắk Ru.

Tặng quà các lực lượng tại Chốt kiểm dịch trên quốc lộ 14, xã Đắk Ru

Được biết, tại Trạm Thu phí Cai Chanh, xã Đắk Ru, kể từ khi được thành lập từ ngày 4/2, các lực lượng chức năng chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 đã thay phiên nhau thực hiện nhiệm vụ 24/24 giờ, tiến hành đo thân nhiệt, nắm lịch trình và yêu cầu người dân vào địa bàn tỉnh đeo khẩu trang, khai báo y tế và chưa phát hiện trường hợp nào nghi nhiễm Covid-19.

Công ty Cổ phần BOT và BT Đức Long cũng đã hỗ trợ Chốt kiểm soát bằng nhiều hình thức như bố trí nhân viên phụ giúp, tăng cường giám sát qua hệ thống camera, phân làn hợp lý dành cho các loại xe, nhất là xe gắn máy để đảm bảo tránh ùn tắc khi lượng xe quá đông... Bên cạnh đó, công ty còn bố trí các phòng nghỉ sinh hoạt, bếp ăn tập thể, quạt nước làm mát... cho các lực lượng của Chốt kiểm dịch tại đây thuận lợi trong quá trình làm nhiệm vụ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty Cổ phần BOT và BT Đức Long tặng quà chốt kiểm soát dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO