Công an tỉnh Đắk Nông gặp mặt phóng viên báo chí nhân dịp Tết Tân Sửu

Hoàng Thanh| 21/01/2021 15:12

Ngày 21/1, Công an tỉnh tổ chức gặp mặt phóng viên báo chí nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

ADQuảng cáo

Video clip:

Tại buổi gặp mặt, Thượng tá Nay Gia Phú, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã thông tin một số kết quả đạt được trong năm 2020 của lực lượng công an toàn tỉnh. Với sự nỗ lực của cán bộ, chiến sĩ, toàn lực lượng đã triển khai nhiều giải pháp trọng tâm, đột phá, mang lại hiệu quả tích cực.

Đại tá Hồ Văn Mười, Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận sự đóng góp, đồng hành của các phóng viên báo chí

ADQuảng cáo

Bước sang năm 2021, với nhiều sự kiện lớn của đất nước, nhất là Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Công an tỉnh mong muốn các cơ quan báo chí tăng cường công tác phối hợp, tiếp tục đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền, góp phần thực hiện hiệu quả công tác bảo đảm an ninh trật tự.

Thượng tá Nay Gia Phú, Phó Giám đốc Công an tỉnh thông tin một số kết quả đạt được trong năm 2020 của lực lượng công an tỉnh

Các phóng viên đã nêu ý kiến khẳng định những hiệu quả tích cực trong công tác phối hợp tuyên truyền lĩnh vực an ninh trật tự. Tuy nhiên, Công an tỉnh và các địa phương cần tạo điều kiện nhiều hơn nữa trong quá trình tác nghiệp để hoạt động phối hợp tuyên truyền bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh đạt hiệu quả cao hơn.

Phóng viên đề xuất các giải pháp hoạt động phối hợp tuyên truyền đạt hiệu quả cao hơn

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại tá Hồ Văn Mười, Giám đốc Công an tỉnh đã cảm ơn và ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp, đồng hành của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương đối với lực lượng công an tỉnh trong thực hiện nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự và xây dựng lực lượng.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an tỉnh Đắk Nông gặp mặt phóng viên báo chí nhân dịp Tết Tân Sửu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO