Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Bốn chúc tết Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

Công Tính| 17/01/2020 13:50

Nhân dịp Tết Canh Tý năm 2020, sáng 17/1, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông Nguyễn Bốn đã dẫn đầu Đoàn công tác của tỉnh đến thăm, tặng quà, chúc tết Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Bệnh xá của đơn vị.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Bốn tặng quà cán bộ, chiến sỹ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

Sau khi nghe báo cáo tình hình chăm lo tết cho cán bộ, chiến sỹ và công tác trực tết, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Bốn đã biểu dương, đánh giá cao nỗ lực của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trong việc bảo đảm quốc phòng, an ninh, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị, trước nguy cơ diễn biến phức tạp về an ninh trật tự dịp Tết Canh tý năm 2020, lực lượng quân sự tỉnh cũng cần chủ động phối hợp với chính quyền các địa phương, lực lượng công an trong việc xây dựng kế hoạch túc trực để bảo đảm cho Nhân dân toàn tỉnh đón một năm mới an toàn, đầm ấm và hạnh phúc.

Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh báo cáo tình hình trực tết của đơn vị

Tại Bệnh xá Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Bốn đã đến thăm, chúc tết cán bộ chiến sỹ đơn vị và tặng quà các bệnh nhân. Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị, Bệnh xá phải làm tốt công tác khám, chữa bệnh cho cán bộ, chiến sỹ trong toàn lực lượng và người dân địa phương dịp Tết Canh tý năm 2020.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Bốn tặng quà và động viên bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh xá Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Bốn tặng quà tập thể Bệnh xá Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Bốn chúc tết Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO