Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp-PTNT Đắk Nông triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2017

Nguyễn Lương| 18/02/2017 14:19

Ngày 18/2, Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp-PTNT tỉnh tổ chức Hội nghị người lao động và triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2017. Đại diện các sở, ngành liên quan đã tới dự.

Toàn cảnh hội nghị

Theo đánh giá của Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp-PTNT tỉnh, trong năm 2016, với việc thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp, hoạt động tín dụng của đơn vị đạt nhiều kết quả quan trọng. Tính đến hết năm 2016, tổng vốn huy động tại Chi nhánh được hơn 3.510 tỷ đồng, tăng 119,5% so với kế hoạch đề ra. Tổng dư nợ 5.535 tỷ đồng, đạt hơn 100% kế hoạch.

Trình độ chuyên môn nghiệp vụ của người lao động trong Chi nhánh được nâng lên rõ rệt, đặc biệt là tỷ trọng cán bộ có trình độ đại học, trên đại học tăng cao. Trong năm, đơn vị đã bổ nhiệm 20 cán bộ vào các vị trí trưởng, phó phòng, phó giám đốc các đơn vị trực thuộc…

Các cá nhân được nhận Kỷ niệm chương vì sự nghiệp ngân hàng của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam

Bên cạnh kết quả đạt được, hoạt động cuả đơn vị trong năm 2016 còn một số hạn chế cần khắc phục như nguồn vốn huy động được tại địa phương mới chỉ đáp ứng được gần 60% nhu cầu vay vốn nên phải cần đến nguồn vốn từ trụ sở chính, với mức phí khá cao đã ảnh hưởng đến kết quả tài chính; hoạt động sản xuất, kinh doanh của nhiều doanh nghiệp trên địa bàn gặp khó nên ảnh hưởng đến công tác thu hồi nợ.

Trong năm 2017, đơn vị phấn đấu tăng trưởng tín dụng từ 16-18%, tỷ lệ nợ xấu dưới 1% tổng dư nợ. Để đạt được mục tiêu này, ngay từ đầu năm, Chi nhánh đã tập trung đẩy mạnh công tác tìm kiếm và thu hút khách hàng vay vốn, nhất là khối doanh nghiệp. Đơn vị sẽ ký kết thỏa thuận với các tổ chức chính trị, xã hội như Hội Phụ nữ, Hội Nông dân để triển khai cho vay qua tổ liên kết; đồng thời, rút ngắn thời gian thẩm định, phê duyệt cho vay trên cơ sở đảm bảo chất lượng tín dụng. Hằng quý, việc đưa chỉ tiêu tăng trưởng tín dụng thành chỉ tiêu quan trọng trong xếp loại thi đua đối với cán bộ, nhân viên sẽ được Chi nhánh chú trọng hơn.

Lãnh đạo Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp-PTNT tỉnh tặng Bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác huy động vốn

Nhân dịp này, Chi nhánh đã trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp ngân hàng của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho 2 cá nhân có nhiều đóng góp trong hoạt động ngân hàng; tặng Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho 1 tập thể, 3 cá nhân có thành tích xuất sắc. Ngoài ra, đơn vị còn tổ chức khen thưởng cho nhiều tập thể, cá nhân có thành tích khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp-PTNT Đắk Nông triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO