Các nhà hảo tâm tiếp tục hỗ trợ cô học trò mồ côi ở xã Đắk Ha

Hoàng Thanh| 24/10/2020 10:58

Chiều 23/10, đại diện Báo Dân trí, cùng Ban giám hiệu Trường tiểu học Nguyễn Trãi, xã Đắk Ha (Đắk Glong) tổ chức trao tặng 95 triệu đồng từ “Chương trình nhân ái” của Báo Dân trí cho em Nguyễn Ngọc Anh, học sinh lớp 4A4.

ADQuảng cáo

Theo Nguyễn Quang Duy- anh trai của em Nguyễn Ngọc Anh, từ khi các cơ quan thông tin đại chúng, trong đó có Báo Đắk Nông đăng tải bài viết “ Cảm thương cô học trò nghèo mồ côi cả bố lẫn mẹ”, hàng trăm độc giả, nhà hảo tâm đã gọi điện, hỗ trợ, động viên hai anh em trong lúc khó khăn.

Hai anh em mồ côi nhận quà tặng từ bạn đọc Báo Dân trí

Ngoài 95 triệu đồng do bạn đọc giúp đỡ thông qua Báo Dân trí, hai anh em Duy còn nhận được gần 30 triệu đồng từ các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh, các thầy cô giáo trên địa bàn huyện Đắk Glong…Đây là món quà rất lớn lao, ý nghĩa, giúp hai anh em yên tâm ổn định cuộc sống trước mắt.

ADQuảng cáo

Trước đó, thông qua Báo Đắk Nông, một nhà hảo tâm (xin được giấu tên) ở Bình Dương đã nhận đỡ đầu em Nguyễn Ngọc Anh mỗi tháng 2 triệu đồng cho đến khi trưởng thành, ra trường. Ngoài ra, nhà hảo tâm cũng đề nghị hỗ trợ công việc cho Nguyễn Quang Duy trong thời gian tới để hai anh em có cuộc sống tốt hơn..

Quang Duy chia sẻ: “Toàn bộ số tiền sẽ được gửi tiết kiệm đến khi Ngọc Anh đủ 18 tuổi mới đưa ra sử dụng, để em tiếp tục học tập hoặc đi làm khi trưởng thành”.

Trước đó, vào ngày 29/9, Báo Đắk Nông đã thông tin về hoàn cảnh em Nguyễn Ngọc Anh, học sinh lớp 4A4, Trường tiểu học Nguyễn Trãi, xã Đắk Ha (Đắk Glong) khi mới bước vào năm học mới 2020-2021 được 2 ngày thì mẹ mất. Trong vòng 2 năm, em mất cả bố lẫn mẹ, trở thành trẻ mồ côi.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các nhà hảo tâm tiếp tục hỗ trợ cô học trò mồ côi ở xã Đắk Ha
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO