Các điểm thi cần nhanh chóng hoàn thiện công tác chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019

Nguyễn Hiền| 18/06/2019 17:09

Ngày 18/6, Ban Chỉ đạo kỳ thi THPT Quốc gia tỉnh năm 2019 do đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo dẫn đầu đã kiểm tra công tác chuẩn bị tại các điểm trường thuộc huyện Đắk Glong và thị xã Gia Nghĩa.

ADQuảng cáo

Video clip:

Đoàn kiểm tra công tác chuẩn bị phòng thi tại điểm thi Trường THPT Đắk Glong

Theo đó, kỳ thi năm nay huyện Đắk Glong có một điểm thi đặt tại Trường THPT Đắk Glong (Đắk Glong); thị xã Gia Nghĩa có 3 điểm thi đặt tại  Trường THPT Gia Nghĩa, Trường THPT Chu Văn An, Trường Phổ thông DTNT N’Trang Lơng.

Điểm thi Trường THPT Đắk Glong được đánh giá cao trong công tác chuẩn bị

ADQuảng cáo

Đến nay, công tác chuẩn bị tại các điểm thi cơ bản đã hoàn thành. Công tác tuyên truyền được các trường chú trọng thực hiện, giúp phụ huynh, thí sinh hiểu rõ về quy chế thi, thời gian dự thi. Hồ sơ đăng ký dự thi của thí sinh không có sai sót.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh yêu cầu điểm  thi Trường THPT Gia Nghĩa bổ sung các thiết bị, bàn ghế thiếu ở các phòng thi

Về cơ sở vật chất, các trường đã tập trung vệ sinh sạch sẽ. Các phòng thi thoáng mát, có đầy đủ điện chiếu sáng, quạt, bàn ghế bảo đảm theo chuẩn đề ra. Mỗi điểm thi được lắp camera tại các phòng đựng đề thi và chấm thi.

Đoàn kiểm tra khuôn viên tại điểm thi Trường THPT Chu Văn An

Qua kiểm tra, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh đề nghị, các điểm thi tiếp tục hoàn thiện công tác chuẩn bị, nhanh chóng khắc phục những hạn chế đã yêu cầu qua kiểm tra. Riêng điểm thi Trường THPT Chu Văn An và Trường THPT Gia Nghĩa cần nhanh chóng khắc phục những hạn chế như một số phòng thi chưa đáp ứng yêu cầu về ánh sáng, độ an toàn các cửa chưa bảo đảm, thiếu bàn ghế giám thị coi thi…Các điểm thi cần tập trung kiểm tra lại, sắp sếp sao cho bảo đảm được điều kiện ăn ở, sinh hoạt cho tất cả các cán bộ coi thi. Cùng với việc tập trung thực hiện đúng quy chế, nghiêm túc trong triển khai nhiệm vụ trong các ngày thi, các điểm thi cần chú trọng tạo được tâm lý thoải mái, tạo điều kiện cho các thí sinh hoàn thành bài thi tốt nhất.

Sau kiểm tra, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh đề nghị, các điểm thi nhanh chóng khắc phục những hạn chế để kỳ thi diễn ra an toàn, hiệu quả

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các điểm thi cần nhanh chóng hoàn thiện công tác chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO