Bồi dưỡng công tác chỉ đạo điều hành cải cách hành chính lãnh đạo các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện

Lan Hương| 02/07/2019 09:28

Lớp bồi dưỡng được Sở Nội vụ khai giảng vào sáng ngày 2/7, tại Trường Cao đẳng cộng đồng Đắk Nông với sự tham gia của 34 học viên là lãnh đạo các Ban Đảng của Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh; lãnh đạo huyện, thị xã.

Trong thời gian gần 3 ngày, các học viên được giảng viên Học Viện hành chính Quốc gia truyền đạt các chuyên đề: Tổng quan về cải cách hành chính (CCHC); Nội dung, nhiệm vụ chủ yếu của công tác cải cách hành chính Nhà nước giai đoạn 2016 – 2020; Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện CCHC; Theo dõi, đánh giá CCHC; Nghiệp vụ thông tin tuyên truyền CCHC; Nghiệp vụ khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của cá nhân, tổ chức về sự phục vụ của các cơ quan hành chính Nhà nước...

Ngoài việc tiếp thu, lớp bồi dưỡng dành thời gian để các học viên tham gia trao đổi, có ý kiến về tình hình thực tế của cơ quan, địa phương trong quá trình thực hiện CCHC.

Lớp bồi dưỡng nằm trong kế hoạch nâng cao năng lực, hiệu lực, hiệu quả CCHC cũng như cải thiện chỉ số năng lực cạnh tranh của UBND tỉnh trong năm 2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bồi dưỡng công tác chỉ đạo điều hành cải cách hành chính lãnh đạo các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO