Bí thư Tỉnh ủy Ngô Thanh Danh thăm, kiểm tra Chốt kiểm soát dịch tại xã Đắk Ru

Phan Tân| 17/02/2021 15:24

Sáng 17/2, đồng chí Ngô Thanh Danh, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến thăm, kiểm tra Chốt kiểm soát dịch tại xã Đắk Ru (Đắk R'lấp).

ADQuảng cáo

Video clip:

Tại đây sau khi kiểm tra, chứng kiến hoạt động, đồng chí Ngô Thanh Danh ghi nhận, biểu dương các lực lượng chức năng đã có nhiều nỗ lực trong việc phối hợp thực hiện nhiệm vụ chốt chặn từ xa, góp phần phòng chống dịch Covid-19 hiệu quả nơi cửa ngõ ra vào tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Ngô Thanh Danh yêu cầu các lực lượng kiểm soát chặt chẽ, quyết tâm không để dịch Covid-19 lây lan vào tỉnh

Cùng với chia sẻ những khó khăn, vất vả, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu các lực lượng nêu cao tinh thần trách nhiệm, kiểm soát chặt chẽ tất cả các trường hợp di chuyển vào tỉnh, quyết tâm không để dịch bệnh lây lan vào địa bàn tỉnh, chú ý việc phòng dịch cho cả người thực thi nhiệm vụ.

ADQuảng cáo

Bí thư Tỉnh ủy Ngô Thanh Danh tặng quà, động viên các lực lượng thực hiện nhiệm vụ tại chốt

Lãnh đạo địa phương, các đơn vị liên quan cần quan tâm đầy đủ các chế độ, bảo đảm sức khỏe cho đội ngũ thực hiện nhiệm vụ tại chốt. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nếu có khó khăn, vướng mắc, các lực lượng phải kịp thời báo cáo để tỉnh có hướng xử lý hiệu quả.

Bí thư Tỉnh ủy Ngô Thanh Danh yêu cầu địa phương, các đơn vị liên quan bảo đảm đầy đủ các chế độ cho đội ngũ thực hiện nhiệm vụ

Nhân dịp đầu Xuân Tân Sửu 2021, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tặng quà, động viên, chúc các lực lượng liên ngành dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. 

Tất cả các trường hợp vào tỉnh đều được kiểm tra thân nhiệt

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bí thư Tỉnh ủy Ngô Thanh Danh thăm, kiểm tra Chốt kiểm soát dịch tại xã Đắk Ru
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO