Bế mạc Hội diễn nghệ thuật quần chúng Công an tỉnh Đắk Nông lần thứ IV

Thanh Bình| 28/05/2020 08:05

* Công an huyện Đắk Song giành giải Nhất toàn đoàn.

ADQuảng cáo

Video clip:

Sau 2 ngày diễn ra sôi nổi, tối 27/5, Hội diễn nghệ thuật quần chúng Công an tỉnh Đắk Nông lần thứ IV-năm 2020 đã bế mạc và trao giải. Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự và chung vui.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh trao giải Nhất toàn đoàn cho Công an huyện Đắk Song

Với chủ đề "75 năm sáng mãi niềm tin", Hội diễn có sự tham gia của gần 450 diễn viên, đến từ 17 đoàn với 74 tiết mục đa dạng, phong phú, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Các đoàn đã mang về hội diễn những tiết mục văn nghệ đặc sắc nhất, với sự chuẩn bị, đầu tư kỹ lưỡng, dàn dựng công phu, mang đậm bản sắc văn hóa của từng địa phương…Mặc dù là những diễn viên không chuyên nhưng phong cách thể hiện khá chuyên nghiệp.

Thượng tá Nay Gia Phú, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao giải Nhì cho các đoàn đạt giải

Kết quả, giải Nhất toàn đoàn thuộc về Công an huyện Đắk Song; giải Nhì là Công an huyện Đắk R’lấp và Phòng Cảnh sát cơ động; giải Ba là Công an huyện Cư Jút, Phòng Cảnh sát giao thông và Liên quân cảnh sát 2; giải Khuyến khích là Công an TP. Gia Nghĩa, Liên quân an ninh 1, Liên quân cảnh sát 1 và Công an huyện Đắk Mil. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải cho những tiết mục xuất sắc ở nhiều thể loại.

ADQuảng cáo

Thiếu tá Nguyễn Hữu Đức, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao giải Ba cho các đoàn đạt giải

Một số hình ảnh về các tiết mục đặc sắc công diễn tại lễ bế mạc:

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội diễn nghệ thuật quần chúng Công an tỉnh Đắk Nông lần thứ IV
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO