Bảo hiểm xã hội tỉnh gặp mặt báo chí nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Vũ Trang| 18/06/2018 16:46

Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925- 21/6/2018), chiều 18/6, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Đắk Nông tổ chức buổi gặp mặt đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn tỉnh.

BHXH tỉnh thông tin về một số kết quả thực hiện chính sách BHXH, BHYT trên địa bàn tỉnh

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo BHXH tỉnh cũng khẳng định, thời gian qua, báo chí đã thực sự trở thành “kênh” thông tin quan trọng giúp truyền tải những nội dung liên quan về chính sách BHXH, BHYT, giúp người dân hiểu và có sự đồng thuận trong tổ chức thực hiện chính sách. Vì vậy, các cơ quan báo chí, truyền thông tiếp tục ủng hộ và đồng hành cùng ngành BHXH trong công tác thông tin, tuyên truyền, hướng tới thực hiện mục tiêu BHXH, BHYT toàn dân. BHXH tỉnh sẽ tiếp tục chủ động cung cấp thông tin cho các cơ quan báo chí nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền về chế độ, chính sách BHXH, BHYT.

Phóng viên các cơ quan báo chí chia sẻ những thuận lợi, khó khăn trong công tác tuyên truyền các chính sách liên quan đến BHXH, BHYT

Tại buổi gặp mặt, đại diện một số cơ quan báo chí trên địa bàn cũng chia sẻ những thuận lợi, khó khăn trong công tác tuyên truyền các chính sách liên quan đến BHXH, BHYT.

Đại diện một số cơ quan báo chí đề nghị BHXH tỉnh giải đáp một số vấn đề liên quan đến chính sách BHXH, BHYT

Theo đó, ngành BHXH và các cơ quan thông tin đại chúng cần xây dựng định hướng tuyên truyền một cách cụ thể cho từng tháng, từng quý, tăng thời lượng, mở thêm các chuyên mục, chương trình có tính tương tác với người dân để nâng cao hiệu quả tuyên truyền...

Ông Nguyễn Khắc Tuấn, Giám đốc BHXH tỉnh trả lời những vấn đề thắc mắc của các phóng viên

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo hiểm xã hội tỉnh gặp mặt báo chí nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO