Nâng cao chất lượng, phong cách và thái độ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người dân

Ngô Đồng| 19/06/2020 17:37

Ngày 19/6, Đảng bộ Sở Y tế tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ V, nhiệm kỳ 2020- 2025.

Đảng bộ Sở Y tế đã lãnh đạo, tổ chức thực hiện đạt và vượt nhiều chỉ tiêu, kế hoạch đề ra

Nhiệm kỳ 2015- 2020, Đảng bộ Sở Y tế đã không ngừng nỗ lực, đổi mới sáng tạo, kiên quyết trong chỉ đạo điều hành, vượt qua khó khăn, giành được những kết quả quan trọng, thực hiện đạt và vượt nhiều chỉ tiêu chuyên môn trên lĩnh vực dự phòng cũng như khám chữa bệnh, các chương trình mục tiêu về y tế...

Đảng ủy và các chi bộ trực thuộc từng bước đổi mới, nâng cao chất lượng sinh hoạt, phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, lãnh đạo đơn vị và các đoàn thể quần chúng tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị.. Đa số cán bộ ngành Y tế nhiệt tình, năng nổ, có hướng đột phá trong quản lý, điều hành cũng như triển khai thực hiện công tác y tế, phục vụ tốt chăm sóc sức khỏe người dân.

Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Đảng bộ Sở Y tế khóa V

Công tác xây dựng, củng cố tổ chức đảng, kiểm tra, giám sát, công tác cán bộ được quan tâm đúng mức. Trong nhiệm kỳ, Đảng bộ đã kết nạp được 40 đảng viên mới (vượt 160% kế hoạch), nâng tổng số đảng viên lên 136 người.

Phát huy kết quả đạt được, trong nhiệm kỳ 2020-2025, Đảng bộ Sở Y tế tiếp tục đổi mới nội dung sinh hoạt và phương thức hoạt động nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng, phát huy sức mạnh đoàn kết, vai trò tiên phong, gương mẫu của cán bộ, đảng viên, quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch được giao.

Ban Chấp hành Đảng bộ Sở Y tế khóa V ra mắt Đại hội

Đảng bộ đẩy mạnh cải cách hành chính, nâng cao chất lượng, phong cách và thái độ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người dân; củng cố và phát triển mạng lưới y tế cơ sở bền vững, y tế dự phòng tích cực và chủ động, phấn đấu để mọi người dân được cung cấp dịch vụ y tế cơ bản, có điều kiện tiếp cận và sử dụng các dịch vụ y tế có chất lượng. 

Với tinh thần đoàn kết, dân chủ và đổi mới, Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Đảng bộ Sở Y tế khóa V, nhiệm kỳ 2020-2025 gồm 9 ủy viên. Ông Trần Quang Hào, Phó Giám đốc Sở Y tế được bầu giữ chức Bí thư Đảng bộ Sở Y tế khóa V.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nâng cao chất lượng, phong cách và thái độ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO