Ngành Thuế giảm thiểu hội họp để tránh dịch bệnh Covid-19

Nguyễn Lương| 20/02/2020 08:16

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Bộ Tài chính về việc tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid -19, Tổng cục Thuế vừa ban hành văn bản đề nghị các vụ, đơn vị, cục thuế tỉnh, thành phố và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong toàn hệ thống chấp hành nghiêm chỉ đạo của cấp trên.

ADQuảng cáo

Tổng cục Thuế khuyến khích các cục thuế, chi cục thuế phun thuốc khử trùng, nhằm ngăn ngừa dịch bệnh trong phạm vi toàn bộ khuôn viên, trụ sở làm việc của cơ quan thuế. Các đơn vị nêu cao ý thức phòng bệnh, nếu có các dấu hiệu lâm sàng như: sốt, ho, viêm họng… báo cáo thủ trưởng đơn vị, không được tới cơ quan, không tham gia các hoạt động, chủ động đến các cơ sở y tế để khám và chẩn đoán kịp thời.

ADQuảng cáo

Đặc biệt, cục thuế các tỉnh, thành phố tạm thời thay đổi ứng xử trong giao tiếp hàng ngày; không bắt tay, giảm thiểu hội họp; không tụ tập đông người; mang khẩu trang trong khi làm việc và khi đến nơi công cộng. Trang bị đầy đủ khẩu trang, cồn rửa tay nơi công cộng tại trụ sở làm việc, nhất là nơi cán bộ thuế tiếp xúc trực tiếp với người nộp thuế.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngành Thuế giảm thiểu hội họp để tránh dịch bệnh Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO