Sách và cuộc sống: Ngọt ngào hương vị xưa với cuốn sách "Hoài niệm mứt tết"

Bình Minh (g/t)| 15/01/2021 08:30

Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam phát hành cuốn sách "Hoài niệm mứt tết" của hai tác giả ở thành phố Huế (Thừa Thiên - Huế) là Nguyễn Thị Phiên và Đỗ Thị Phương Nhi.

ADQuảng cáo

Bìa cuốn sách

Qua cuốn sách dày 116 trang, độc giả sẽ được gặp lại và tìm hiểu về những món mứt truyền thống cho ngày tết của gia đình Việt Nam, như mứt gừng, mứt bí, mứt hạt sen, mứt kim quất, mứt mãng cầu...; đồng thời chia sẻ những cảm xúc, kỷ niệm với hai tác giả.

ADQuảng cáo

Bên cạnh chia sẻ những câu chuyện thú vị, ấm áp xung quanh món mứt tết xưa và nay cùng những hình ảnh đẹp, hấp dẫn, trong cuốn sách này, hai tác giả còn hướng dẫn cách làm những món mứt tết một cách tỉ mỉ, dễ hiểu, "mách nhỏ" với bạn đọc bí quyết để có thành phẩm đẹp mắt, ngon miệng.

Tác giả Nguyễn Thị Phiên, sinh năm 1945, hiện sống ở thành phố Hồ Chí Minh, là chuyên gia các món ăn cung đình và món ăn truyền thống Huế. Bà từng là bếp trưởng nhiều nhà hàng, giảng dạy nấu món ăn truyền thống, được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam cấp giấy chứng nhận danh hiệu "Bếp Vàng".

Tác giả Đỗ Thị Phương Nhi sinh năm 1967, hiện sống ở thành phố Hồ Chí Minh, là giảng viên lâu năm về ẩm thực. Hai tác giả này từng xuất bản chung cuốn sách "Món ngon xứ Huế".

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sách và cuộc sống: Ngọt ngào hương vị xưa với cuốn sách "Hoài niệm mứt tết"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO