Sách và cuộc sống: Khám phá lịch sử của trà

Bình Minh (g/t)| 25/06/2021 08:46

NXB Kim Đồng vừa ra mắt cuốn sách “Một chút trà, thêm chút sữa” của nhóm tác giả Thỏ - Bình. Cuốn sách như một cuộc khám phá lịch sử của trà trên thế giới từ xưa đến nay, từ châu Á đến châu Âu, châu Mỹ.

ADQuảng cáo

Bìa cuốn sách

Với gần 150 trang chia làm 4 chương, cuốn sách đưa người đọc vào chuyến phiêu lưu vòng quanh thế giới, từ châu Á đến châu Âu, châu Mỹ, tới các quốc gia có nền văn hóa thưởng trà lâu đời và phong phú như Trung Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Anh, Việt Nam... Từ đó, bức tranh toàn diện về trà hiện lên sinh động và lôi cuốn.

ADQuảng cáo

Cuốn sách cung cấp những kiến thức tổng quan về trà, nguồn gốc của trà đến chi tiết lịch sử các loại trà, cách thức bảo quản, pha chế, sử dụng, qua đó người đọc cũng hiểu thêm về văn hóa, phong tục, con người của từng quốc gia, khu vực.

Không chỉ giới thiệu văn hóa thưởng trà truyền thống, cuốn sách còn mang đến nét văn hóa trà hiện đại với sự trẻ trung, nhiều biến thể và thay đổi xu hướng liên tục như trà chanh, trà sữa... Chính nhờ sự uyển chuyển thay đổi này mà trà có sức sống mãnh liệt đến tận ngày nay và trở thành thức uống được người trẻ khắp nơi yêu thích...

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sách và cuộc sống: Khám phá lịch sử của trà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO