Pháp trưng bày cặp cá sấu bạch tạng cực hiếm

Nguồn Dantri| 19/02/2014 16:09

Một cặp cá sấu "nhí" bạch tạng cực hiếm đã được đem trưng bày trước công chúng lần đầu tiên tại nơi ở mới của chúng ở Paris, Pháp.

ADQuảng cáo

Cặp cá sấu bạch tạng đã được đưa từ Florida, Mỹ tới công viên hải dương Porte Doree tại Paris vài tháng trước. Ước tính mỗi con trị giá 55.000 USD.

Một trong 2 con cá sấu bạch tạng được trưng bày.

Một trong 2 con cá sấu bạch tạng được trưng bày.

Theo người đứng đầu công viên hải dương Porte Doree, Michel Hignette, cặp cá sấu này là con của một con cá sấu mẹ và bố đều có gen bạch tạng lặn. Điều đó có nghĩa là 25% con của chúng sinh ra có thể là bạch tạng. Màu da khác thường đồng nghĩa với việc chúng không có khả năng ngụy trang, và dễ bị bắt nắng hơn.

* Chú chó “khủng” nhất nước Anh

Một chú chó 18 tháng tuổi được cho là con chó "khủng" nhất ở Anh nhờ sở hữu chiều cao 2,2 m khi đứng thẳng bằng 2 chân sau.

Freddy cao 2,2 m khi đứng thẳng bằng hai chân sau.

ADQuảng cáo

Chú chó Freddy, thuộc giống chó chân khổng lồ Great Dane, hiện đang sống với cô chủ Claire Stoneman tại Southend-on-Sea, Essex, Anh. Freddy có chiều cao 2,2 m khi đứng thẳng bằng hai chân sau.

Mặc dù chưa có đo đạc chính thức nào được thực hiện nhưng Freddy có chiều cao tương đương con chó hiện đang giữ danh hiệu cao nhất thế giới hiện nay là Zeus.

* Máy bay Boeing 777 làm bằng bìa cứng

Từ những tấm bìa cứng, nghệ nhân Luca Iaconi-Stewart ở San Francisco, Mỹ đã tạo ra mô hình máy bay Boeing 777 với tỷ lệ 1:60, cực kỳ đẹp mắt và ấn tượng.

“Chế tạo” máy bay từ…bìa cứng

Mô hình máy bay do Luca Iaconi-Stewart xây dựng gồm những chi tiết đơn giản đến cụ thể, từ các khoang hành lý đến xe đẩy trong nhà bếp và những bộ phận hạ cánh. Đây là một sản phẩm có độ tỉ mỉ cao và công sức bỏ ra lớn. Luca cũng tiết lộ thêm là anh đã lên kế hoạch sẽ xây dựng một mô hình lớn hơn chiếc hiện tại.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Pháp trưng bày cặp cá sấu bạch tạng cực hiếm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO