Những câu chuyện sinh động trong "Vắt qua những ngày mây"

Bình Minh (g/t)| 23/08/2019 10:33

Cuốn sách “Vắt qua những ngàn mây” của tác giả Đỗ Quang Tuấn Hoàng vừa được ChiBooks phối hợp với NXB Văn học phát hành.

ADQuảng cáo

Đây là tập hợp những bài viết trong hành trình đi xuyên Việt của tác giả. Ở mỗi vùng đất, từ miền phía Bắc của Tổ quốc, băng qua dải đất miền Trung nắng gió, tới miền Nam sông nước, tác giả đều ghi lại những câu chuyện về cuộc sống sinh động. Nơi mỗi vùng đất đều có những đặc sản tạo nên nét đẹp riêng của mình, nơi con người hòa mình trong thiên nhiên, yêu mến và khao khát gìn giữ vẻ đẹp vốn có của quê hương đất nước. Ẩn sau những mất mát hiện thực là khao khát muốn bảo tồn vẻ đẹp và lòng yêu tha thiết mảnh đất của quê hương mình của tác giả.

ADQuảng cáo

Bìa cuốn sách

Theo tác giả Đỗ Quang Tuấn Hoàng, đối với anh đi tới đâu, anh đều cố gắng tìm được nhân vật, chi tiết mà mình tâm đắc nhất. Có khi đi đi lại lại nhiều lần nhưng anh vẫn không tìm được những nhân vật, chi tiết hay. Và phải đến những chuyến đi sau, anh mới có chi tiết đắt giá để có cảm hứng viết về những câu chuyện thú vị của từng vùng đất mà anh đi qua.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những câu chuyện sinh động trong "Vắt qua những ngày mây"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO