Hương Tràm đăng quang Giọng hát Việt 2012

14/01/2013 10:23

Xuất sắc vượt qua ba đối thủ còn lại trong đêm chung kết diễn ra đêm 13/1, Hương Tràm đã chính thức trở thành quán quân của cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên...

ADQuảng cáo

Xuất sắc vượt qua ba đối thủ còn lạitrong đêm chung kết diễn ra đêm 13/1, Hương Tràm đã chính thức trở thành quánquân của cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên.


Hương Tràm trở thành quán quân Giọnghát Việt 2012 (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

ADQuảng cáo

Với sự thể hiện xuất sắc trong 3 cakhúc “Trên đỉnh Phù Vân”,“Queen of the Night” và “Đường cong”, Hương Tràm đãthể hiện sự nổi trội hơn hẳn và ngôi vị quán quân là kết quả xứng đáng dành chocô gái 17 tuổi đến từ Nghệ An này.


Đêm chung kết, người xem được chứng kiến sự biến hóa linh hoạt và thành côngcủa cô. Nhắc tới Hương Tràm, người ta không chỉ còn nghĩ tới hình ảnh của mộtcô “công chúa ballad” trữ tình. Thay vào đó là một Hương Tràm đầy cá tính, màusắc. Cô đã dẫn dắt khán giả đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.


“Trên đỉnh Phù Vân”-ca khúc từng góp phần làm nên tên tuổi của diva Mỹ Linh đãđược Hương Tràm thể hiện đầy mới lạ. Người xem bị cuốn theo sự khắc khoải, dadiết của khát vọng được yêu thương qua cách nhập tâm vào ca khúc và lối hát đầycảm xúc của cô.


Sau những phút tự sự sâu lắng, Hương Tràm khiến khán giả bùng nổ với sự sôiđộng của “Queen of the Night.” Bên cạnh những bản ballad trầm buồn, Hương Tràmtiếp tục khẳng định mình ở những ca khúc mang tiết tấu mạnh mẽ, không khí sôiđộng.


Màn song ca cuối cùng huấn luyện viên với bản hit “Đường cong” là một sự thửthách bản lĩnh sân khấu của cô gái 17 tuổi này. Thoát khỏi hình ảnh ngây thơtrong sáng hay tự sự trữ tình, Hương Tràm bỗng chốc trở thành một “sexy lady”rộn rã trên sân khấu.


Sau một hành trình dài với không ít những sóng gió, Giọng hát Việt 2012 cũng đãcó một cái kết đẹp. Hương Tràm đã duy trì và khẳng định được phong độ của ngườidẫn đầu.

Nguồn TTXVN

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hương Tràm đăng quang Giọng hát Việt 2012
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO