Điểm nhấn hồ Thiên Nga

Hồng Hạnh| 13/04/2018 09:36

Hồ Thiên Nga nằm ở trung tâm thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông) hiện được xem là địa điểm mới thu hút nhiều người dân lui tới để cảm nhận vẻ đẹp của thị xã khi đêm về.

ADQuảng cáo

Về đêm, hồ Thiên Nga lung linh, thu hút người dân đến vui chơi, hóng mát

Sau khi được đầu tư 4 tỷ đồng để chỉnh trang lại, hồ đã có một diện mạo mới. Công trình nằm trong dự án chỉnh trang đô thị, nhằm phục vụ dịp Xuân Mậu Tuất - 2018 và hiện đã góp phần tạo điểm nhấn cho khu vực trung tâm thị xã Gia Nghĩa.

ADQuảng cáo

Hồ Thiên Nga giờ đây trở nên lung linh hơn khi về đêm và là một địa điểm lý tưởng cho người dân vui chơi, thư giãn. Những ánh đèn in bóng xuống lòng hồ với đủ sắc màu, cùng với những làn gió mát, khiến cho người dân khi ra đây dạo mát, ngắm cảnh có thêm sự thư thái, xua tan bao nỗi mệt nhọc. vì vậy, vào buổi tối, nhất là dịp cuối tuần, hồ Thiên Nga cũng nhộn nhịp người lui tới. Người câu cá, người đi bộ tập thể dục, có người chỉ đơn giản là chọn một chỗ ngồi và ngắm cảnh, hóng gió…

Anh Trần Thanh Tùng ở phường Nghĩa Trung chia sẻ: “Buổi tối nào tôi cũng cùng gia đình ra đây hóng gió, ngắm cảnh thị xã về đêm. Từ khi được chỉnh trang lại, hồ trở nên rất đẹp. Hy vọng thị xã sẽ quan tâm và tạo cảnh quan cho đẹp hơn nữa, chắc chắn hồ Thiên Nga sẽ trở thành một điểm nhấn, thu hút du khách, người dân gần xa”.

Việc đầu tư chỉnh trang hồ Thiên Nga bước đầu đã mang lại hiệu ứng tốt. Tuy nhiên, vì lượng người dân đổ về hồ ngày càng tăng, nhưng hiện nay vẫn chưa có chỗ gửi xe thuận tiện. Việc bán hàng rong, lấn chiếm vỉa hè đã bắt đầu diễn ra, tạo nên cảnh nhếch nhác. Vì vậy, để có thể khai thác hồ Thiên Nga trở thành một điểm vui chơi, các cấp chính quyền thị xã cũng cần quan tâm giải quyết một số vấn đề nảy sinh.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điểm nhấn hồ Thiên Nga
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO