Agribank Đắk Nông triển khai gói vay tiêu dùng, lãi suất ưu đãi cho khách hàng cá nhân

05/10/2021 10:48

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm, sinh hoạt trong đời sống của khách hàng, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Agribank Chi nhánh Đắk Nông triển khai chương trình cho vay tiêu dùng, với lãi suất ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân tại khu vực đô thị trên địa bàn tỉnh.

ADQuảng cáo

     Cụ thể:

     Đối tượng áp dụng: Khách hàng cá nhân vay tiêu dùng phục vụ nhu cầu đời sống khu vực đô thị bao gồm: thị trấn, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh.

     Mục đích cho vay: Mua nhà ở; xây dựng mới, sửa chữa, cải tạo, nâng cấp nhà ở; tiêu dùng, phục vụ nhu cầu đời sống,…

    Thời gian triển khai chương trình: Áp dụng đối với các khoản giải ngân mới từ ngày 01/07/2021 đến hết ngày 31/12/2021 (Agribank Chi nhánh tỉnh Đắk Nông có thể kết thúc sớm hơn hoặc gia hạn thời gian thực hiện chương trình tùy theo diễn biến của thị trường).

     Lãi suất cho vay: Chỉ từ 6,5%/năm và cố định trong vòng 12 tháng kể từ ngày giải ngân.

ADQuảng cáo

     Mức cho vay: Số tiền cho vay tối đa đối với 1 khách hàng dưới 04 tỷ đồng.

     Thời hạn cho vay: Cho vay trung và dài hạn (trên 12 tháng).

    Thủ tục, hồ sơ vay vốn giải quyết nhanh gọn và ưu tiên thực hiện xét duyệt, giải ngân ngay trong ngày cho khách hàng khi Ngân hàng nhận được đầy đủ bộ hồ sơ.

     Phạm vi triển khai: Tại Hội sở và tất cả các Chi nhánh, Phòng giao dịch trực thuộc Agribank chi nhánh tỉnh Đăk Nông.

     Cùng với mức lãi suất ưu đãi nói trên, Agribank còn triển khai gói vay tiêu dùng dành cho hộ gia đình, cá nhân có thu nhập hàng tháng ổn định. Các gói vay của Agribank không những đa dạng, mà còn phù hợp với tiêu chí vay của nhiều khách hàng. Các gói tín dụng, sản phẩm vay của Agribank còn kèm theo nhiều ưu đãi, tiện ích hấp dẫn, thu hút lượng lớn khách hàng đã, đang sử dụng các dịch vụ như: Thẻ, Mobile Banking, Internet Banking, thanh toán hoá đơn, thu nợ tự động, thanh toán không dùng tiền mặt, mở Tài khoản như ý – Miễn phí chuyển tiền mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích kép khi sử dụng dịch vụ của Agribank.

     Mọi thông tin, khách hàng vui lòng liên hệ 15 điểm giao dịch gần nhất của Agribank Đắk Nông trên toàn tỉnh hoặc qua số điện thoại: 02613.543.912- 0935.130.788 (bà Trần Thị Thanh Ngà -Phòng Khách hàng cá nhân) để được hướng dẫn chi tiết.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Agribank Đắk Nông triển khai gói vay tiêu dùng, lãi suất ưu đãi cho khách hàng cá nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO