hinh-chu-tich-chuc-tet.jpg

THƯ CHÚC MỪNG NĂM MỚI
của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, Đoàn ĐBQH tỉnh Đắk Nông       

Thưa đồng bào, đồng chí thân mến!

Mừng Xuân Quý Mão Năm 2023, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh - Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Đắk Nông trân trọng gửi đến đồng bào, đồng chí, chiến sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, gia đình có công với nước, cộng đồng doanh nghiệp, công dân Đắk Nông trên mọi miền Tổ quốc và ở nước ngoài lời thăm hỏi ân cần và lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.

​Năm 2022 là một năm đoàn kết vượt khó của đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Nông để kiểm soát dịch bệnh, kiến tạo môi trường thuận lợi cho sự phát triển, nhờ đó đã gặt hái được nhiều kết quả quan trọng trên các lĩnh vực. Thành quả đáng phấn khởi là 13/13 nhóm chỉ tiêu đều đạt và vượt so với Nghị quyết năm 2022 đề ra. Tổng sản phẩm trên địa bàn tỉnh (GRDP) tăng 7,59%; thu nhập bình quân đầu người đạt 59,61triệu đồng; thu ngân sách đạt 3.475 tỷ đồng. Đắk Nông là điểm đến khảo sát đầu tư của nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn vào 03 trụ cột kinh tế của tỉnh. Văn hoá - xã hội có dấu ấn rõ nét; du lịch khởi sắc. Quan tâm công tác đền ơn đáp nghĩa, bảo đảm an sinh xã hội, tỷ lệ hộ nghèo giảm 3,22%, đời sống nhân dân tiếp tục được cải thiện. Năng lực lãnh đạo của Đảng, hiệu lực, hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị được nâng lên. Quốc phòng, an ninh, chủ quyền biên giới được giữ vững; khối đại đoàn kết các dân tộc được củng cố, tăng cường.

Năm 2023 là năm có ý nghĩa rất quan trọng, tạo đà để hoàn thành các mục tiêu của Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025. Chủ động nắm bắt thời cơ, tranh thủ sự ủng hộ của các ban, bộ, ngành Trung ương, khai thác tối đa các nguồn lực để đưa Đắk Nông bứt phá, với phương châm “đi sau, vượt trước”, đòi hỏi mỗi cán bộ, đảng viên phải thực sự dám nghĩ, dám làm, dám đột phá, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung; cùng với sự chung tay, đồng thuận của cộng đồng doanh nghiệp và mỗi người dân.

Với khát vọng phát triển mạnh mẽ, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Đắk Nông kêu gọi toàn thể đồng bào, đồng chí, chiến sĩ, doanh nhân, người lao động phát huy truyền thống đoàn kết vượt khó, hành động quyết liệt, không ngừng sáng tạo, biến nguồn lực thành động lực, thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2023, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập tỉnh, phấn đấu xây dựng Đắk Nông phát triển nhanh và bền vững.

Mừng xuân mới, khí thế mới, quyết tâm mới, thắng lợi mới!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông chúc Tết cán bộ, chiến sỹ và Nhân dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO