Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bùi Huy Thành thăm, chúc Tết tại huyện Tuy Đức

Phan Tân| 24/01/2022 14:43

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, sáng 24/1, đồng chí Bùi Huy Thành, UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dẫn đầu Đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết các đơn vị đứng chân trên địa bàn huyện Tuy Đức.

ADQuảng cáo

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bùi Huy Thành thăm, chúc Tết Trung đoàn 720

Đến thăm và chúc Tết tại Trung đoàn 720, Trung đoàn 726, đồng chí Bùi Huy Thành thông báo tình hình, thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và cho rằng có sự đóng góp hiệu quả của các đơn vị. Đặc biệt, trong năm 2021, các đơn vị đã tích cực hỗ trợ địa phương trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19, nhất là góp phần xây dựng cơ sở chính trị và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân nơi đóng quân.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bùi Huy Thành thăm, chúc Tết Trung đoàn 726

ADQuảng cáo

Đồng chí Bùi Huy Thành gửi lời chúc toàn thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên chức năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt, đơn vị ngày càng lớn mạnh, góp phần vào sự phát triển của tỉnh Đắk Nông.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bùi Huy Thành thăm, chúc Tết Đại đội bộ binh 3

Tại Đại đội bộ binh 3, sau khi nghe báo cáo việc chăm lo cho cán bộ, chiến sĩ, trực sẵn sàng chiến đấu, đồng chí Bùi Huy Thành ghi nhận những nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ của đơn vị. Cùng với vui xuân, đón Tết, đơn vị cần nắm chắc tình hình, duy trì nghiêm trực sẵn sàng chiến đấu, làm tốt công tác dân vận, chia sẻ với người dân những lúc khó khăn.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bùi Huy Thành thăm, chúc Tết tại huyện Tuy Đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO