Trao giải Liên hoan báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi tỉnh Đắk Nông

Linh Thư| 01/12/2021 17:49

Liên hoan do Tỉnh đoàn Đắk Nông tổ chức gồm vòng sơ khảo và vòng chung kết, với sự tham gia của 19 thí sinh là báo cáo viên, tuyên truyền viên của các huyện, thành đoàn và đoàn trực thuộc trên địa bàn tỉnh.

Các thí sinh gửi đề cương báo cáo chuyên đề xoay quanh các chủ đề tự chọn như: công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên; tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho thanh thiếu nhi; trách nhiệm của thanh niên trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng xã hội; vai trò của tổ chức đoàn, đoàn viên, thanh niên trong tham gia phòng, chống dịch Covid-19…

Thí sinh lọt vào chung kết sẽ xây dựng 1 video để giới thiểu về bản thân và trình bày những nội dung cốt lõi, giải pháp được đưa ra trong chuyên đề đã chọn.

Trao giải cho các thí sinh có thành tích xuất sắc tại Liên hoan

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải cho 10 thí sinh xuất sắc nhất tại Liên hoan. Trong đó, thí sinh Nguyễn Thị Hải Vân, giáo viên-Tổng phụ trách Đội Trường tiểu học Nguyễn Viết Xuân, xã Thuận An (Đắk Mil) đạt giải nhất; giải nhì thuộc về thí sinh Võ Thị Thúy Vi, Chi đoàn Sở Tư pháp và Đinh Văn Yến, Trợ lý công tác quần chúng (Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Đắk Nông).

Liên hoan là hoạt động ý nghĩa nhằm góp phần nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, định hướng tư tưởng cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên, củng cố niềm tin, cổ vũ các phong trào hành động cách mạng của Đoàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao giải Liên hoan báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi tỉnh Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO