Trao giải cuộc thi hát tiếng Anh online “Rise Sing” tỉnh Đắk Nông

Đặng Hiền| 15/10/2021 17:50

Ngày 15/10, Ban tổ chức cuộc thi hát tiếng Anh online “Rise Sing” tỉnh Đắk Nông năm 2021 đã tổ chức lễ tổng kết và trao giải cho các thí sinh có thành tích xuất sắc.

ADQuảng cáo

Phát động từ ngày 18/9 đến ngày 7/10/2021, cuộc thi do Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức dành cho thanh, thiếu niên có độ tuổi từ 15- 35 tuổi đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Đắk Nông, có năng khiếu, sở thích hát tiếng Anh. Sau 20 ngày phát động, 107 video hợp lệ của các thí sinh tham gia dự thi đã được đăng tải trên fanpage “Tuổi trẻ Đắk Nông”, nhận được sự hưởng ứng, tương tác của đông đảo đoàn viên, thanh niên và người dân trên địa bàn tỉnh.

Cuộc thi là hoạt động ý nghĩa tạo sân chơi bổ ích nhằm phát triển năng khiếu thanh nhạc và ngoại ngữ trong thanh thiếu niên

ADQuảng cáo

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 15 giải cho 15 thí sinh có thành tích xuất sắc nhất tại cuộc thi. Trong đó, giải Nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Thu Thủy, đơn vị Đoàn Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; 2 giải Nhì thuộc về thí sinh Phạm Thị Mỹ Hạnh, đơn vị Hội LHTN TP. Gia Nghĩa và thí sinh Lê Thị Ngọc Quỳnh, đơn vị Đoàn Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh. Giải video được yêu thích nhất thuộc về thí sinh Huỳnh Văn Quí, đơn vị Hội LHTN huyện Krông Nô với 6.400 lượt thích, 85 lượt chia sẻ hợp lệ.

Trao giải cho các thí sinh đạt giải nhất, nhì tại cuộc thi

Cuộc thi là hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi hoạt động Kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam, góp phần tạo sân chơi bổ ích, gắn kết các hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ, phát triển năng khiếu thanh nhạc và ngoại ngữ trong thanh thiếu niên, nâng cao chất lượng công tác đoàn kết, tập hợp thanh thiếu niên.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao giải cuộc thi hát tiếng Anh online “Rise Sing” tỉnh Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO