Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng diễn tại Chương trình nghệ thuật mừng sinh nhật Bác ở Đắk Nông

Thanh Hà| 17/05/2022 11:45

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng sẽ biểu diễn trong Chương trình nghệ thuật kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022) diễn ra tối 18/5 tại TP. Gia Nghĩa (Đắk Nông).

Chương trình được tổ chức tại Sân vận động tỉnh Đắk Nông. Đây là Chương trình có ý nghĩa đặc biệt quan trọng và là một trong những hoạt động văn hóa, thể thao kỷ niệm Sinh nhật Bác Hồ tại Đắk Nông.

Công tác chuẩn bị cho đêm nghệ thuật được diễn ra khẩn trương tại Sân vận động tỉnh

Sở VHTTDL Đắk Nông cho biết, Chương trình này do nhạc sĩ Huy Tuấn làm Tổng đạo diễn, Giám đốc âm nhạc. Giám đốc sản xuất là NSƯT Hồ Hoài Anh.

Chương trình có sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng như: Trọng Tấn, Lưu Hương Giang, Văn Mai Hương, Hòa Minzy, Đức Phúc, Đinh Tùng Huy, Xuân Đức, Hữu Tuấn, Thu Thủy... Ngoài ra, Chương trình còn có sự góp mặt của diễn viên hài Duy Nam - Trung Ruồi - Dũng Hướng - Thái Dương và Đoàn ca múa nhạc tỉnh Đắk Nông.

Theo Ban tổ chức, Chương trình nghệ thuật sẽ được tường thuật trực tiếp trên sóng của Đài PTTH tỉnh Đắk Nông. Chương trình nghệ thuật này được công diễn, không thu vé để phục vụ người dân trên địa bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng diễn tại Chương trình nghệ thuật mừng sinh nhật Bác ở Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO