Lãnh đạo UBND tỉnh Đắk Nông tiếp công dân

Cao Biên| 20/10/2021 17:56

Ngày 20/10, tại Trụ sở Tiếp công dân tỉnh Đắk Nông, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi tiếp và làm việc với ông Cù Văn Toàn, tổ 3, phường Nghĩa Đức, TP.Gia Nghĩa (người được ủy quyền của ông Võ Văn Sĩ, trú tại tổ 1, phường Nghĩa Trung) về những kiến nghị liên quan đến việc bố trí đường đi cho các hộ dân thuộc dự án đường Bắc-Nam giai đoạn 2. Lãnh đạo UBND TP.Gia Nghĩa và một số Sở, ngành chức năng tham dự.

Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi tiếp dân

Tại buổi tiếp công dân, ông Cù Văn Toàn phản ánh: trước khi Nhà nước thu hồi đất của các hộ dân để thực hiện dự án đường Bắc-Nam giai đoạn 2, đường đi vào đất sản xuất của các hộ dân tiếp giáp với đường Lê Thánh Tông (cũ). Sau khi thực hiện dự án đường Bắc-Nam giai đoạn 2, đồng thời thực hiện việc phân lô cấp tái định cư, thì đất của các hộ dân nằm bên trong khu tái định cư, từ đó các hộ dân không còn đường để đi vào chăm sóc vườn cây, gây khó khăn trong việc đi lại của 5 hộ dân. Ông Cù Văn Toàn kiến nghị UBND tỉnh, UBND TP.Gia Nghĩa và các Sở, ngành chức năng xem xét mở đường đi cho các hộ dân có đất thu hồi thực hiện dự án nói trên.

Ông Cù Văn Toàn, tổ 3, phường Nghĩa Đức, TP. Gia Nghĩa kiến nghị liên quan đến việc bố trí đường đi cho các hộ dân liên quan đến dự án đường Bắc-Nam giai đoạn 2

Qua xem xét hồ sơ, kiến nghị của ông Cù Văn Toàn và nghe đại diện các Sở, ngành, đơn vị chức năng trao đổi, giải trình, ông Đỗ Tấn Sương, Chủ tịch UBND TP.Gia Nghĩa hứa nếu các hộ dân thống nhất hiến đất, thành phố sẽ triển khai làm đường trong năm 2022 và việc hiến đất phải tương đương với đường được làm theo quy hoạch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo UBND tỉnh Đắk Nông tiếp công dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO