Khảo sát mức độ hài lòng đối với các dịch vụ công và việc thực thi công vụ trong lĩnh vực Thông tin và Truyền thông

Đ.D-VD| 04/10/2022 13:58

Thực hiện Quyết định số 2357/QĐ-UBND ngày 31/12/2021 của UBND tỉnh Đắk Nông; Kế hoạch cải cách hành chính tỉnh Đắk Nông năm 2022, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đắk Nông mở đợt khảo sát các cơ quan, đơn vị, tổ chức và công dân để cho ý kiến về mức độ hài lòng đối với các dịch vụ công và việc thực thi công vụ trong lĩnh vực Thông tin và Truyền thông.

Việc khảo sát thực hiện theo một trong hai cách gồm:

Cách 1. Truy cập chuyên mục Cải cách hành chính trên Trang Thông tin điện tử Sở Thông tin và Truyền thông tại địa chỉ: http://stttt.daknong.gov.vn/cai-cach-hanh-chinh và thực hiện các bước sau:

- Bước 1: Chọn baner Phiếu khảo sát sự hài lòng dịch vụ công trực tuyến Sở Thông tin và Truyền thông.

- Bước 2: Chọn lĩnh vực thủ tục hành chính cần đánh giá: “Lĩnh vực Thông tin - Báo chí - Xuất bản” hoặc “Lĩnh vực Bưu chính Viễn thông”.

- Bước 3: Đánh giá khảo sát mức độ hài lòng.

- Bước 4: “Gửi” đánh giá.

Cách 2. Đánh giá trực tiếp vào Phiếu khảo sát mức độ hài lòng đối với việc cung cấp dịch vụ công, thực thi công vụ của công chức, viên chức Sở Thông tin và Truyền thông.

>>Tải về Phiếu khảo sát tại đây

Việc tham gia khảo sát của cơ quan, tổ chức và công dân sẽ giúp Sở Thông tin và Truyền thông có cái nhìn tổng thể, khách quan, từ đó có những biện pháp cải thiện chất lượng cung ứng các dịch vụ hành chính công và nâng cao trách nhiệm, thái độ phục vụ của đội ngũ công chức, viên chức ngày càng tốt hơn. Đối với cơ quan, đơn vị không có phản hồi coi như hài lòng với các nội dung trong phiếu khảo sát. Phiếu khảo sát gửi lại cho Sở Thông tin và Truyền thông trước ngày 30/10/2022 theo địa chỉ: Sở Thông tin và Truyền thông, đường 23 tháng 3, thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khảo sát mức độ hài lòng đối với các dịch vụ công và việc thực thi công vụ trong lĩnh vực Thông tin và Truyền thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO