Doanh nhân trẻ ủng hộ hơn 1,8 tỷ đồng cho an sinh xã hội

Lê Dung| 13/10/2021 18:28

Chiều 13/10, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Nông đã tổ chức Hội nghị đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ 9 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ những tháng cuối năm.

Trao giấy chứng nhận cho các doanh nhân hội viên mới

Trong 9 tháng qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh, nhưng Hội Doanh nhân trẻ đã nỗ lực trong mọi hoạt động. Các doanh nghiệp hội viên đã chủ động tìm tòi các giải pháp vừa thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, vừa tham gia phòng, chống dịch hiệu quả.

Đặc biệt, các doanh nghiệp đã tích cực tham các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn. Cụ thể như: Hội đã vận động, quyên góp 285 triệu đồng để ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi thiên tại; tổ chức chương trình “ATM gạo 0 đồng” hỗ trợ người dân khó khăn do dịch bệnh, với tổng trị giá 1,5 tỷ đồng; hỗ trợ nạn nhân chất độc da cam, với số tiền 70 triệu đồng…

Ngoài ra, Hội đã tham gia làm cầu nối tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các doanh nghiệp về vốn, cơ chế, chính sách…

Tặng hoa chúc mừng Hội nhân Kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam

Trong những tháng cuối năm, Hội Doanh nhân tiếp tục đề ra các giải pháp để triển khai hiệu quả các hoạt động như: Chuẩn bị các điều kiện để tổ chức Đại hội Hội Doanh nhân trẻ tỉnh, nhiệm kỳ 2021-2024; triển khai các chương trình hỗ trợ tết cho người nghèo…

Tại hội nghị, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã tổ chức ôn lại truyền thống Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10); đồng thời, kết nạp thêm 10 doanh nghiệp hội viên mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Doanh nhân trẻ ủng hộ hơn 1,8 tỷ đồng cho an sinh xã hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO