Đắk Nông có 1 giáo viên và 1 học sinh được Bộ LĐTB-XH tôn vinh, tuyên dương

Nguyễn Hiền| 05/10/2022 10:46

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Kỹ năng lao động Việt Nam, ngày 4/10, tại Hà Nội, Bộ LĐTB-XH đã tổ chức Lễ tôn vinh, tuyên dương Nhà giáo, học sinh, sinh viên giáo dục nghề nghiệp xuất sắc, tiêu biểu năm 2022.

ADQuảng cáo

Tại buổi Lễ, tỉnh Đắk Nông vinh dự có 1 giáo viên và 1 học sinh được tôn vinh, tuyên dương. Theo đó, em Lù Thị Ti, dân tộc Mông, sinh viên lớp Bảo vệ thực vật K19, Trường Cao đẳng Cộng đồng Đắk Nông vinh dự được lựa chọn trong Top 100 học sinh, sinh viên giáo dục nghề nghiệp xuất sắc, tiêu biểu toàn quốc năm 2022.

Em Lù Thị Ti vinh dự được lọt Top 100 học sinh, sinh viên giáo dục nghề nghiệp được vinh danh

ADQuảng cáo

Được biết, em Lù Thị Ti có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhưng nhờ sự nỗ lực của bản thân nên đã đạt nhiều thành tích cao trong học tập và rèn luyện. Đặc biệt, qua các học kỳ, em là một trong số những học sinh có học lực và hạnh kiểm xuất sắc, giành được học bổng của nhà trường. Hiện nay, em tốt nghiệp lớp trung cấp và dự định sẽ tiếp tục học liên thông lên lớp cao đẳng tại trường.

Cô giáo Vũ Thị Huyền vinh dự được lọt vào Top 54 nhà giáo giáo dục nghề nghiệp xuất sắc, tiêu biểu toàn quốc năm 2022

Cũng trong dịp này, cô giáo Vũ Thị Huyền, Giảng viên Khoa Kỹ thuật - Công nghệ, Trường Cao đẳng Cộng đồng Đắk Nông cũng vinh dự được lọt vào Top 54 nhà giáo giáo dục nghề nghiệp xuất sắc, tiêu biểu toàn quốc năm 2022.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông có 1 giáo viên và 1 học sinh được Bộ LĐTB-XH tôn vinh, tuyên dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO