Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết tại Công ty Nhôm Đắk Nông-TKV

Sỹ-Đồng| 25/01/2022 10:34

Chiều ngày 24/1/2022, Đoàn công tác UBND tỉnh do đồng chí Hồ Văn Mười, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu đã đến thăm, chúc Tết tập thể cán bộ, công nhân, người lao động (CB, CN, NLĐ) Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV (DNA).

Đồng chí Hồ Văn Mười tặng quà công nhân đang sản xuất tại Nhà máy Alumin Nhân Cơ

Tại đây, sau khi thăm một số phân xưởng đang hoạt động và nghe lãnh đạo DNA báo cáo hoạt động sản xuất, kinh doanh trong năm vừa qua, đồng chí Hồ Văn Mười đã bày tỏ sự vui mừng, ghi nhận và biểu dương những kết quả của tập thể lãnh đạo, CN, NLĐ công ty đã đạt được.

Thăm hỏi, động viên đội ngũ công nhân đang sản xuất tại phân xưởng

Nhân dịp Tết cổ truyền 2022 của dân tộc, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Văn Mười gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến CB, CN, NLĐ công ty. Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, năm 2022, đội ngũ CB, CN, NLĐ của DNA đoàn kết một lòng, chia sẻ khó khăn, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Công ty tiếp tục giữ vững những thành quả đã đạt được trong năm 2021 và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong năm 2022.

Đồng chí Hồ Văn Mười chúc Tết ban lãnh đạo công ty

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng cam kết sẽ cùng lãnh đạo tỉnh tích cực hỗ trợ và tạo những điều kiện thuận lợi nhất cho sự phát triển ngành công nghiệp khai thác, chế biến nhôm nói chung và DNA nói riêng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết tại Công ty Nhôm Đắk Nông-TKV
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO