Gương sáng "Học sinh 3 tốt"

Đặng Hiền| 26/09/2019 08:58

Qua quá trình học tập, phấn đấu và rèn luyện, tại các trường THPT trên địa bàn tỉnh đã xuất hiện nhiều tấm gương nổi bật, tiêu biểu được Tỉnh đoàn tuyên dương là "Học sinh 3 tốt" năm học 2018-2019.

ADQuảng cáo

Thông minh, vui vẻ, thân thiện với mọi người, đó là cảm nhận của hầu hết những người có dịp gặp gỡ, tiếp xúc với Nguyễn Khương Nhi, cô học trò nhỏ năng động của lớp 11 chuyên Hóa, Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh (Gia Nghĩa). Với thái độ học tập nghiêm túc, chuyên cần, tự giác, chăm chỉ trong rèn luyện, Khương Nhi đã luôn đạt danh hiệu học sinh giỏi của trường và nhiều thành tích đáng nể khác.

Không chỉ học tốt, Nguyễn Khương Nhi còn ghi dấu ấn riêng trong các hoạt động văn hóa văn nghệ và công tác xã hội

Không chỉ học tốt, Khương Nhi còn ghi dấu ấn riêng cho mình trong các hoạt động văn hóa văn nghệ nhờ sự thân thiện, nhanh nhẹn và khả năng ca hát của bản thân. Cô học trò nhỏ đã đạt giải cao tại nhiều cuộc thi văn nghệ của trường như giải Nhì cuộc thi Singing English's Contest; giải Ba cuộc thi "Tiếng hát yêu thương" và nhiều thành tích xuất sắc trong hoạt động âm nhạc của thanh thiếu niên tỉnh Đắk Nông. Khương Nhi còn khá năng động, nhiệt huyết với các hoạt động xã hội khi tích cực tham gia sinh hoạt tại các câu lạc bộ do trường tổ chức.

Khương Nhi vui vẻ cho biết: "Bên cạnh việc học tập kiến thức trên ghế nhà trường, tôi luôn cố gắng tích cực tham gia các hoạt động xã hội, phong trào của Đoàn trường. Qua các hoạt động, tôi tự tin hơn với nhiều kỹ năng sống, những trải nghiệm thực tế bổ ích để làm hành trang lập nghiệp của bản thân sau này".

ADQuảng cáo

Nguyễn Phạm Đoàn Lê hiện đang là học sinh lớp 12C2, Trường THPT Chu Văn An (Gia Nghĩa) cũng đạt được nhiều thành tích đáng tự hào trong học tập và rèn luyện của bản thân. Tình yêu với môn Lịch sử đã giúp cậu học trò liên tiếp đạt được huy chương tại các cuộc thi như Huy chương Bạc môn Lịch sử kỳ thi Olympic 23/3 tỉnh Đắk Nông, Huy chương Đồng tại kỳ thi Olympic tháng 4-TP. Hồ Chí Minh.

Nguyễn Phạm Đoàn Lê (ngoài cùng bên trái) được Tỉnh đoàn tặng Bằng khen, đạt danh hiệu "Học sinh 3 tốt"

Dáng vẻ hiền lành, khiêm tốn, ít ai đoán được Lê còn là một “thủ lĩnh” Đoàn năng động của lớp, của trường. Với vai trò bí thư chi đoàn, Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn Trường THPT Chu Văn An, Lê luôn nhiệt tình, tích cực góp phần đưa phong trào của lớp, của trường đi lên.

Đạt danh hiệu "Học sinh 3 tốt" là niềm tự hào và động lực để Nguyễn Phạm Đoàn Lê cố gắng phấn đấu hơn nữa trong học tập và rèn luyện

Nguyễn Phạm Đoàn Lê tâm sự: "Được sự động viên, hỗ trợ của thầy cô và gia đình, thời gian qua, tôi đã cố gắng không ngừng trong học tập, rèn luyện để có thể phát huy năng lực của bản thân và đạt danh hiệu "Học sinh 3 tốt". Thành tích đạt được là nguồn động viên rất lớn cho tôi, nhất là vào năm học cuối cấp này phải cố gắng học tập, rèn luyện hơn nữa để tạo tiền đề cho tương lai của bản thân".

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gương sáng "Học sinh 3 tốt"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO