Chấp hành pháp luật Nhà nước, kỷ luật quân đội ngày càng được nâng cao

Văn Toản| 24/03/2021 14:52

Ngày 24/3, Bộ CHQS tỉnh Đắk Nông tổ chức hội nghị Sơ kết Chỉ thị số 103/CT-BQP ngày 28/11/2019 của Bộ Quốc phòng và Nghị quyết số 40/NQ-ĐU ngày 09/3/2020 của Đảng ủy Quân sự tỉnh về tăng cường lãnh đạo công tác giáo dục, quản lý chấp hành pháp luật Nhà nước, kỷ luật quân đội và bảo đảm an toàn trong lực lượng vũ trang tỉnh.

ADQuảng cáo

Các đại biểu tham dự hội nghị

ADQuảng cáo

Báo cáo tại Hội nghị cho thấy, qua một năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 103 và Nghị quyết số 40, công tác giáo dục, quản lý quân nhân, xây dựng nền nếp chính quy, bảo đảm an toàn trong lực lượng vũ trang tỉnh có sự chuyển biến tích cực, toàn diện. Nổi bật  là công tác lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý, duy trì nền nếp chính quy, rèn luyện chấp hành pháp luật, kỷ luật được các đơn vị thực hiện nghiêm túc, hiệu quả. Trong năm 2020, toàn tỉnh tổ chức được 42 lớp tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật; nhiều chủ trương, biện pháp được cụ thể hoá có hiệu quả thiết thực bằng các mô hình, hình thức: “Tổ tư vấn tâm lý – pháp lý quân nhân”; “Mỗi tuần học một điều luật”…

Hội nghị đã thảo luận, nêu ra những vướng mắc trong thực hiện nhiệm vụ và một số biện pháp chủ yếu trong thời gian tới để tiếp tục đưa Chỉ thị 103 và Nghị quyết 40 vào thực tiễn.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chấp hành pháp luật Nhà nước, kỷ luật quân đội ngày càng được nâng cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO