100% quân nhân dự bị động viên đạt yêu cầu huấn luyện

Văn Hoàn| 03/12/2021 08:40

Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) Đắk Nông vừa tổ chức bế mạc huấn luyện quân nhân dự bị động viên năm 2021.

ADQuảng cáo

Qua thời gian 15 ngày huấn luyện, 149 quân nhân dự bị động viên đã hiểu rõ trách nhiệm, quyền lợi, nghĩa vụ của bản thân đối với sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới. Các quân nhân có nhận thức đúng đắn về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nhiệm vụ của quân đội, của lực lượng bộ đội biên phòng trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia. Quân nhân dự bị động viên nắm vững kiến thức về giáo dục chính trị, các bước chuẩn bị huấn luyện, một số nội dung cơ bản về biện pháp công tác biên phòng, xác định rõ đối tượng tác chiến, đấu tranh của bộ đội biên phòng, công tác sẵn sàng chiến đấu và một số nội dung mới trong huấn luyện quân nhân dự bị…

ADQuảng cáo

Trong quá trình huấn luyện, lớp bảo đảm 100% về quân số và thời gian, an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang bị. Kết quả kiểm tra, 100% đạt yêu cầu, trong đó có trên 80% đạt khá, giỏi.

Nhân dịp này, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã tặng giấy khen cho 7 cá nhân có thành tích suất sắc trong huấn luyện dự bị động viên năm 2021.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
100% quân nhân dự bị động viên đạt yêu cầu huấn luyện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO