Phát động các chương trình kích cầu tiêu dùng nội địa
Kinh tế - Ngày đăng : 15:09, 07/07/2020
Người dân mua hàng tại Siêu thị Co.opMart Đắk Nông |
Chương trình kích cầu tiêu dùng nội địa năm 2020 được tổ chức từ ngày 1/7/-31/12/2020, với các hoạt động như: “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia năm 2020-Vietnam Grand Sale 2020” (từ 1-31/7/2020); tuyên truyền, quảng bá hàng Việt Nam; quảng bá các sản phẩm thực phẩm an toàn; các hoạt động kết nối trực tiếp; xây dựng các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền, sản phẩm có tiềm năng, lợi thế của địa phương, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu; tổ chức chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên quy mô toàn quốc với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”…
Thông qua Chương trình, các doanh nghiệp trên địa bàn có cơ hội kích cầu tiêu dùng nội địa, mở rộng thị trường tiêu thụ trong nước, sớm khôi phục hoạt động sản xuất, kinh doanh sau đại dịch Covid-19.