Tuyên phạt tử hình bị cáo Đỗ Văn Minh

Phan Tuấn| 08/01/2021 15:17

Sáng 8/1, Hội đồng xét xử đã tuyên tử hình bị cáo Đỗ Văn Minh.

ADQuảng cáo

Video clip:

Cụ thể, Hội đồng xét xử phạt Minh án tử hình về tội "Giết người"; 18 năm tù về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản"; 5 năm tù về tội "Hủy hoại tài sản" và 4 năm tù về tội "Xâm phạm mồ mả". Tổng hợp các hình phạt Minh phải nhận là tử hình.

Bị cáo Đỗ Văn Minh bất nghờ khai thêm tình tiết mới

Được nói lời sau cùng, bị cáo Minh cho biết, vào thời điểm gây án, có một người làm thuê cho gia đình bị cáo tên là Tôi (SN 1950, người gốc Campuchia), chứng kiến toàn bộ vụ việc. Ông Tôi đã chứng kiến bị cáo dùng búa ném vào hai con chó, nhưng không may trúng vào đầu nạn nhân Vương.

ADQuảng cáo

Ông Tôi hỏi bị cáo "Vương có bị làm sao không ?". Bị cáo nói: “Tử vong rồi”. Lúc này, do sợ liên lụy đến ông Tôi, nên bị cáo nói việc này phải giấu kín, mong ông Tôi đừng nói ra cho ai biết.

Sau đó, bị cáo đưa nạn nhân Vương đi cấp cứu, nhưng phát hiện Vương đã tử vong, nên đã thực hiện hành vi đốt xác, phi tang.

Người nhà đau buồn ôm di ảnh nạn nhân Vương tại phiên toà

Bị cáo Minh còn đề nghị Hội đồng xét xử cho bị cáo được thực nghiệm lại sự việc tại tòa, nhưng không được chấp nhận. Hội đồng xét xử cho biết, đối với lời khai của bị cáo Minh về tình tiết liên quan đến nhân vật Tôi, cơ quan điều tra đã tiến hành làm xác minh, nhưng không có căn cứ, không chính xác được. Do đó, lời khai này hoàn toàn không phù hợp.

Do đó, Hội đồng xét xử tuyên phạt bị cáo Đỗ Văn Minh mức án tử hình đối với tội "Giết người".

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyên phạt tử hình bị cáo Đỗ Văn Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO