Phê chuẩn bắt khẩn cấp đối tượng trộm 3 con bò

Ngàn Sâu| 07/05/2021 08:22

Ngày 7/5, Viện Kiểm sát Nhân dân huyện Đắk R’lấp (Đắk Nông) cho biết, đơn vị vừa phê chuẩn lệnh bắt khẩn cấp đối với Trần Công Minh (SN 1991), trú tại thôn 1, xã Quảng Tín (Đắk R’lấp), vì hành vi trộm cắp tài sản.

ADQuảng cáo

Theo nội dung vụ việc, ngày 27/4/2021, Công an huyện Đắk R'lấp nhận được tin báo của ông Ngô Anh Dũng, trú tại thôn Châu Thành, xã Đắk Ru (Đắk R’lấp) về việc bị mất trộm 3 con bò, nên đã nhanh chóng điều tra, xác minh.

Trong thời gian ngắn, lực lượng công an xác định, kẻ trộm 3 con bò của ông Dũng là Trần Công Minh. Cụ thể, khoảng 13 giờ ngày 26/4/2021, Trần Công Minh điều khiển xe mô tô từ xã Quảng Tín đến xã Đắk Ru (Đắk R’lấp) để trộm cắp tài sản của người dân.

ADQuảng cáo

Khi đi qua một bãi đất trống cách UBND xã Đắk Ru khoảng 2km, Minh phát hiện có 3 con bò, nhưng không có người trông coi. Minh liền cất xe mô tô trong bụi cây rồi quay lại dắt trộm 3 con bò tới giấu tại một căn nhà hoang trong vườn cao su cách đó khoảng 1 km. Sau đó, Minh quay lại lấy xe mô tô chạy về nhà ở Quảng Tín.

Khoảng 21 giờ cùng ngày, Minh thuê xe tải đến chở 3 con bò lên thành phố Gia Nghĩa tiêu thụ. Tuy nhiên, khi xe chạy đến khu vực trung tâm xã Hưng Bình (Đắk R’lấp) thì bị người dân chặn lại. Thấy vậy, Minh liền quay xe bỏ chạy.

Căn cứ các tài liệu, chứng cứ thu thập được, Công an huyện Đắk R’lấp đã bắt giữ Trần Công Minh để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phê chuẩn bắt khẩn cấp đối tượng trộm 3 con bò
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO