Phát hiện vụ trồng cần sa trái phép tại xã Quảng Trực

Bảo Ngọc-Hồng Thắm| 03/06/2021 11:18

Ngày 2/6, lực lượng Công an xã Quảng Trực phối hợp với Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về hình sự, kinh tế, ma túy Công an huyện Tuy Đức, Đồn Biên phòng Đắk Dang tiến hành nhổ bỏ và tiêu huỷ toàn bộ cây cần sa trồng trái phép tại vườn rẫy của người dân ở bon Đắk Huýt, xã Quảng Trực (huyện Tuy Đức, tỉnh Đăk Nông).

ADQuảng cáo

Hai người dân tại bon Đắk Huýt, xã Quảng Trực trồng trái phép cây cần sa trong vườn rẫy

Trước đó, trong quá trình tuần tra bảo đảm an ninh trật tự tại địa bàn, trinh sát phụ trách khu vực bon Đắk Huýt phát hiện tại vườn rẫy của ông Đ.V.Tr và ông Đ.V.H trồng trái phép hàng chục cây cần sa. Qua kiểm tra, xác minh, lực lượng Công an xã phát hiện hai người này có trồng trong rẫy tổng cộng 24 cây cần sa có chiều cao từ 0,6m đến 2,6m. Ngoài ra, trong nhà của hai người này còn có khoảng 0,25 kg nghi là cành, lá cây cần sa đã phơi khô.

ADQuảng cáo

Lực lượng chức năng kiểm đếm số lượng cây cần sa

Ông Đ.V.Tr cho biết, ông được một người ở Lâm Đồng cho một ít hạt giống cây cần sa, sau đó ông đưa về ươm trồng trong vườn rẫy, mục đích để lấy lá cho heo, gà ăn nhằm phòng, chống dịch bệnh. Cả hai ông đều không biết cần sa là loại cây bị pháp luật nghiêm cấm và cam kết không tái phạm.

Lực lượng chức năng đã tiêu hủy toàn bộ cây cần sa và khối lượng nghi là cành, lá cây cần sa khô.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện vụ trồng cần sa trái phép tại xã Quảng Trực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO