Công an huyện Đắk Mil đang điều tra vụ đánh nhau vì tranh chấp gặt lúa thuê

Phạm Khánh| 01/02/2018 08:56

Báo Đắk Nông vừa nhận được đơn của ông Võ Văn Dần (SN 1971), trú tại thôn Mỹ Hòa, xã Đức Minh (Đắk Mil), phản ánh về vụ việc đánh nhau vì tranh chấp gặt lúa thuê.

ADQuảng cáo

Theo đơn của ông Dần, ngày 14/11/2017, ông đang điều khiển máy gặt lúa cho một người dân ở trên địa bàn thì bị ông Hồ Hồng Hương (trú cùng địa phương) ngăn cản, hăm dọa. Sau đó giữa hai bên đã xảy ra xô xát và ông Hương đã đánh ông Dần vỡ hộp sọ, gãy tay phải. Sau khi xảy ra sự việc, gia đình ông Dần đã gửi đơn đề nghị Công an huyện Đắk Mil điều tra, xử lý vụ việc nhưng đến nay chưa có kết quả cụ thể.

ADQuảng cáo

Qua trao đổi với phóng viên, Trung tá Nguyễn Xuân Dũng, Trưởng Công an huyện Đắk Mil cho biết, vụ đánh nhau giữa ông Dần và ông Hương xuất phát từ mâu thuẫn tranh chấp về địa bàn, giá cả gặt lúa thuê. Khi xảy ra vụ việc, cả hai gia đình huy động người thân ra đánh nhau. Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện lập tức bố trí lực lượng xuống hiện trường để điều tra, lấy lời khai... của hai bên. Hiện tại, Công an huyện đang tiến hành lập hồ sơ, đưa những người bị đánh đi giám định thương tật. Trên cơ sở đó, Công an huyện sẽ xem xét xử lý vụ việc theo đúng quy định pháp luật.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an huyện Đắk Mil đang điều tra vụ đánh nhau vì tranh chấp gặt lúa thuê
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO