Bắt đầu xét xử "trùm" xăng dầu giả Trịnh Sướng và 38 bị cáo

Phan Tuấn| 08/04/2021 11:09

Sáng 8/4, TAND tỉnh Đắk Nông mở phiên xét xử vụ án “Sản xuất, buôn bán hàng giả”. Vụ án có 39 bị cáo, trong đó Trịnh Sướng (54 tuổi), Giám đốc Cty TNHH Mỹ Hưng (Sóc Trăng) là đối tượng cầm đầu.

ADQuảng cáo

Video clip:

Cơ quan chức năng kiểm tra y tế tại phiên tòa

Từ sáng sớm, trước TAND tỉnh Đắk Nông, rất nhiều người đến theo dõi phiên tòa. Sân TAND tỉnh và các tuyến đường xung quanh đều chật kín xe cộ. Người đến theo dõi phiên tòa đều phải khai báo y tế và kiểm tra giấy tờ tùy thân.

Lực lượng công an dẫn giải các bị cáo đến phiên tòa. Bị cáo Trịnh Sướng (bên trái) được xác định cầm đầu vụ án

Chủ tọa xét xử vụ án là thẩm phán Lương Đức Dương, Chánh Tòa hình sự TAND tỉnh Đắk Nông. Dự kiến, phiên tòa sẽ kéo dài từ nay đến hết tháng 4/2021.

Lực lượng chức năng kiểm tra giấy triệu tập người liên quan đến phiên tòa

ADQuảng cáo

Có hơn 20 luật sư tham gia bào chữa cho các bị cáo và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của nhiều người liên quan đến vụ án.

Phiên tòa dự kiến kéo dài đến hết tháng 4/2021

Như Báo Đắk Nông đã thông tin, đầu năm 2019, Công an tỉnh Đắk Nông đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an triệt phá nhiều cơ sở sản xuất, kinh doanh xăng dầu giả tại Đắk Nông, Sóc Trăng, Cần Thơ, TP.Hồ Chí Minh…

Bị cáo Trịnh Sướng

Vụ án này có 39 bị cáo ở 11 tỉnh, thành phố bị truy tố về tội “Sản xuất, buôn bán hàng giả”. Các đối tượng trong vụ án bị cáo buộc đã pha chế, bán ra thị trường 167 triệu lít xăng giả, thu lợi bất chính hơn 136 tỉ đồng.

Đại diện Viện kiểm sát Nhân dân tỉnh tham dự phiên toà

Các luật sư, người tham gia tố tụng tại phiên tòa

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đầu xét xử "trùm" xăng dầu giả Trịnh Sướng và 38 bị cáo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO