Thông báo tìm người bị hại

Đ.D| 30/12/2021 17:50

Ngày 24/12/2021, Cơ quan CSĐT Công an TP. Gia Nghĩa có lệnh tạm giữ đối với Nguyễn Thị Kiều, trú tại thôn 10, xã Trường Xuân, huyện Đắk Song (Đắk Nông) để điều tra về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

ADQuảng cáo

Quá trình điều tra cho thấy, trong khoảng từ năm 2018 đến nay, Nguyễn Thị Kiều lập nhiều tài khoản facebook với các tên: Lê Kim Hoa; Hoa Kim Lê; Thuy Phan; Lương Nhân… để đăng thông tin bán trái cây và các mặt hàng nông sản khác. Khi có khách đặt hàng, Nguyễn Thị Kiều yêu cầu chuyển tiền vào các số tài khoản khác nhau. Sau khi khách chuyển tiền, Nguyễn Thị Kiều chặn facebook, tắt điện thoại cắt đứt liên lạc với khách hàng. Bằng thủ đoạn trên, từ năm 2018 đến nay, Nguyễn Thị Kiều khai nhận đã lừa đảo hơn 200 người trên toàn quốc, chiếm đoạt số tiền hơn 1 tỷ đồng.

ADQuảng cáo

Cơ quan CSĐT Công an TP. Gia Nghĩa đề nghị những ai là người bị hại, hoặc có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan thì liên hệ ngay đến Cơ quan CSĐT Công an TP. Gia Nghĩa theo số điện thoại: 0966961618 để làm việc và giải quyết theo quy định. 

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm người bị hại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO