Thanh tra vụ cấp sổ đỏ sai ở Trường Xuân

Thanh Hà| 05/10/2022 11:06

Ngày 5/10, UBND huyện Đắk Song (Đắk Nông) cho biết đã có văn bản chỉ đạo Thanh tra huyện thanh tra, xác minh, làm rõ vụ việc cấp sổ đỏ sai ở xã Trường Xuân.

ADQuảng cáo

Theo đó, UBND huyện Đắk Song giao Thanh tra huyện chủ trì, phối hợp với Phòng TNMT, UBND xã Trường Xuân xác minh nguồn gốc của thửa đất 96, tờ bản đồ số 90, xã Trường Xuân.

Tổng diện tích thửa đất là hơn 1,7 ha, mục đích sử dụng đất là trồng cây lâu năm. Thửa đất này đã được UBND huyện Đắk Song cấp cho bà Cao Thị Oanh (Gia Nghĩa) tháng 1/2018.

Hiện trạng khu đất người dân kiến nghị cấp sổ đỏ sai đối tượng, nguồn gốc

ADQuảng cáo

UBND huyện Đắk Song yêu cầu thủ trưởng các đơn vị triển khai thực hiện. Kết quả xác minh phải báo cáo về UBND huyện trước ngày 18/11/2022.

Như Báo Đắk Nông đã phản ánh, ông Trần Minh Hải (Bình Dương) đã có đơn trình báo về việc kê khai nguồn gốc sử dụng đất tại thửa đất 96, tờ bản đồ 90.

Theo ông Hải, đây là phần đất ông nhận chuyển nhượng của người dân địa phương và sử dụng ổn định. Tuy nhiên, chính quyền địa phương lại cấp sổ đỏ lần đầu cho người khác. Việc này là vi phạm pháp luật, gây thiệt hại đến gia đình ông.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh tra vụ cấp sổ đỏ sai ở Trường Xuân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO