Phạt 15 triệu đồng đối tượng vi phạm về phòng, chống dịch Covid-19

Minh Quỳnh| 30/09/2021 15:17

Ngày 30/9, lãnh đạo UBND huyện Đắk R’lấp biết, đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với số tiền 15 triệu đồng đối với bà Lê Thị L (SN 1983) trú tại huyện Đắk R’lấp về hành vi vi phạm “không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp tạm đình chỉ hoạt động của cơ sở dịch vụ ăn uống công cộng có nguy cơ làm lây truyền bệnh dịch tại vùng có dịch”.

ADQuảng cáo

Trước đó, vào lúc 15h40', ngày 20/9, trong quá trình tuần tra, kiểm soát bảo đảm an ninh, trật tự và phòng, chống dịch Covid-19 trong thời gian toàn huyện Đắk R’lấp thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, lực lượng Công an xã Kiến Thành, huyện Đắk R’lấp đã phát hiện một quán cơm trên địa bàn thôn 6, xã Kiến Thành do bà L làm chủ có hành vi mở cửa quán, bán đồ ăn và bia cho 4 người khách đi đường vào ăn, uống tại chỗ bên trong quán.

ADQuảng cáo

Để tránh sự phát hiện, bà L đã bố trí phòng kín cho khách ăn, uống phía sau. Công an xã Kiến Thành đã lập biên bản vi phạm hành chính và báo cáo cấp có thẩm quyền đề nghị xử phạt vi phạm hành chính bằng hình thức phạt tiền đối với bà L về hành vi trên.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phạt 15 triệu đồng đối tượng vi phạm về phòng, chống dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO