Khởi tố nhóm bảo vệ công ty điện gió đánh người gây thương tích

Minh Quỳnh| 26/11/2021 11:24

Ngày 26/11, lãnh đạo Công an huyện Đắk Song, Đắk Nông cho biết, Viện Kiểm sát Nhân dân huyện đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nông Đức Mạnh, Chu Đức Mạnh (SN 1999), Nguyễn Văn Đồng (SN 2000), Nguyễn Văn Đạt (SN 1994), Nguyễn Văn Long (SN 1996) và Trần Văn Duy (SN 1998) cùng trú tại huyện Đắk Song để điều tra, làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích.

ADQuảng cáo

Các đối tượng trong vụ án tại Công an huyện Đắk Song

Theo kết quả điều tra ban đầu, đội bảo vệ của Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Đức Tâm QB có hợp đồng bảo vệ cho Doanh nghiệp Điện gió Đắk N’Drung 1.2.3. Ngày 16/11, đội bảo vệ đã cử gần 20 nhân viên bảo vệ, trong đó có Nông Đức Mạnh, Trần Văn Duy, Chu Đức Mạnh, Nguyễn Văn Đồng, Nguyễn Văn Đạt, Nguyễn Văn Long...... đến bảo vệ quá trình thi công trụ điện WT28 ở thôn 3, xã Thuận Hà, huyện Đắk Song. Đến khoảng 10h30' cùng ngày, khi xe công ty điện gió chở thiết bị vào đến gần chân trụ điện WT28 (khu vực đất thi công công trình của công ty) thì có một số người dân, trong đó có ông Nguyễn Văn Mạnh, trú tại xã Thuận Hà, Đắk Song kéo vào khu vực chân trụ để ngăn cản, lăng mạ không cho đơn vị thi công thực hiện nhiệm vụ.

ADQuảng cáo

Thấy vậy, lực lượng bảo vệ đã đứng thành hàng ngang để ngăn cản, yêu cầu người dân đi ra khỏi khu vực thi công nên giữa 2 bên đã xảy ra xô xát. Ông Nguyễn Văn Mạnh cầm gậy tre đánh lực lượng bảo vệ công ty nhưng không trúng. Sao đó, Nông Đức Mạnh, Trần Văn Duy, Chu Đức Mạnh, Nguyễn Văn Đồng, Nguyễn Văn Đạt, Nguyễn Văn Long dùng gậy cao su đánh liên tiếp về phía ông Nguyễn Văn Mạnh và một số người khác. Ông Nguyễn Văn Mạnh và một số người dân dùng gậy tre đánh lại lực lượng bảo vệ. Hậu quả, làm 2 người bị thương là ông Nguyễn Văn Mạnh (người dân) và Trần Văn Duy (bảo vệ).

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, lãnh đạo Công an huyện Đắk Song đã huy động lực lượng nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường và triển khai các biện pháp nghiệp vụ điều tra, làm rõ vụ việc.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk Song đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm đối với Nông Đức Mạnh, Chu Đức Mạnh, Nguyễn Văn Đồng, Nguyễn Văn Đạt, Nguyễn Văn Long, Trần Văn Duy, đồng thời mở rộng điều tra, xác minh để xử lý các đối tượng liên quan theo quy định của pháp luật.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố nhóm bảo vệ công ty điện gió đánh người gây thương tích
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO