Người dân gửi thư cảm ơn Báo Đắk Nông

L.P| 14/01/2022 11:50

Báo Đắk Nông vừa nhận được thư cảm ơn của ông Lê Văn Minh, ở phường Nghĩa Phú (Gia Nghĩa) vì kịp thời phản ánh thông tin giúp bảo vệ quyền lợi hợp pháp của gia đình ông.

ADQuảng cáo

Trước đó, ông Minh đã có văn bản gửi tới Báo Đắk Nông đề nghị phản ánh việc UBND TP. Gia Nghĩa chậm cấp sổ đỏ cho gia đình ông. Sau khi tiếp nhận đơn, Báo Đắk Nông đã cử phóng viên kịp thời nắm bắt thông tin, viết bài phản ánh vụ việc.

Trong thư, ông Minh nhấn mạnh: "Việc báo phản ánh đã góp phần chia sẻ những khó khăn của gia đình trong gần 3 năm theo đuổi vụ việc. Thông qua Báo Đắk Nông đã tạo thêm niềm tin, sự cổ vũ, khích lệ tinh thần cho gia đình".

Theo ông Minh, gia đình ông sinh sống trên diện tích đất trên từ những năm 90 của thế kỷ trước. Đến nay, cơ quan Nhà nước có thẩm quyền đã cấp sổ đỏ cho gia đình. Điều này giúp gia đình ông yên tâm ổn định cuộc sống, phát triển kinh tế, góp phần xây dựng thành phố giàu đẹp.

ADQuảng cáo

“Tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời của lãnh đạo và sự nhiệt tình của phóng viên, nhà báo. Qua đây, tôi mong Báo Đắk Nông tiếp tục đồng hành và kịp thời phản ánh những tin, bài như trên để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của người dân”, ông Minh viết trong thư.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người dân gửi thư cảm ơn Báo Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO